Kabanata 18

414 17 0
                                    

Kabanata 18






Unknown








Naramdaman kong may humahawak sa aking mukha. Marahan kong iminulat ang aking mga mata at una kong nasilayan ang mukha ni Kaizer na ilang pulgada nalang ang lapit sa akin.

He's caressing my cheek. I blinked twice then I removed his hand on my face nang matauhan ako.

"What the fuck are you doing?" My voice husk as my eyes narrowed in little on him.

He didn't speak and just stared at me blankly and seriously.

Nangunot ang aking noo. Then I run my fingers to my disheveled hair as I darted my eyes on him.

"Anong oras na?" I asked him again later on. Paos na paos ang boses ko nang itanong ko iyon sa kaniya.

He then gave me a smile that made me grimaced.

"I said what time is it?" I clearly said now with my voice large and deep.

"Eleven AM," he said then sat on my bed beside me.

Bumangon naman ako at sumandal sa headboard ng kama. Napangiwi pa ako ng bahagya nang maramdaman kong sumakita ang ulo ko. Napangiwi ako at napasapo sa aking noo.

"Ipagtitimpla kita ng kape. Bumaba ka na, your breakfast is ready kanina pa." ani Kaizer sa aking tabi at saka mabilis na tumayo ng kama.

"Sigi," tangi ko nalang na nasabi habang nakahawak sa aking ulo.

Nasa hamba na siya ng pinto nang idilat kong muli ang aking mga mata mula sa mariing pagkakapikit. Nakita kong binalingan niyang muli ang aking gawi at mukhang parang may sasabihin pa.

"Russco is waiting for us downstairs, hurry up." aniya at tinalikuran na ako.

Hindi ko alam kung naiilang ba siya sa akin o ano. Tanging ang kaniyang mga mata lang ang nakakapagsabi sa akin kung bakit parang may kakaiba sa kaniya ngayon.

Why? Is there something nice that happened last night? Wait. What happened last night? Shit. I can't remember! And what he was doing to me when I woke up? He's caressing my cheeks and I didn't even protest!

Nakakunot at masama ang aking tingin sa bawat bagay na matatamaan ng aking mga mata habang tumatayo paalis ng aking kama. What I can only remember is that I got drunk and I feel like I'm going to throw up.

Hanggang sa pagligo ay hindi ko tinantanan ang pag-iisip kung ano ba ang nangyari kagabi. Imposible namang may dahilan iyon kung bakit pakiramdam ko ay may kakaiba sa inaakto ni Kaizer ngayon. But his distant eyes were now gone. And it's terribly surprised me.

I went down after a long bath I had. When I got in the dining I saw Russco sitting and looking up to Kaizer who's now standing and leaning on the wall.

"Finally we're gonna go there. I thought you forgot because you don't come here anymore." I heard Russco happily uttered.

I am walking towards them but they didn't notice my presence as they continue their conversation.

"Of course I won't forget it. I promised you, kaya dapat matuloy." nakangiting sinabi ni Kaizer sa kaniya.

Hindi ko alam kung bakit sa paningin ko ay parang ang gaan ng awra ni Kaizer ngayon. He seems to bloom in my eyes. His face and presence are just so good right now. Then I just shrugged that off out in my head when I realize that I shouldn't feel this way

Naked Fall [BxB]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon