Ang Simula

1K 7 2
                                    

*HeavenInMyEyes*

Part1

Rio*
POV

Hindi ko matanggap ang nangyayare ngayon samen ni Marky.

"Ayoko na Rio. Maghiwalay na tayo. Please. Wala na kase kong maramdaman para sayo e." Sabi ni Marky.

"Para kang Gago! Aayain mo ko sa Lugar na to para lang makipag Break?! Nasisiraan kana ba ng Ulo ha! 5 Star Restaurant to Marky tapos makikipag Break ka saken?!" Sigaw ko.

"Rio naman? Please. A'Ayoko na kase e. May iba na kong Gusto. Uhm. Mas Maganda sayo? Mas Sexy. At higit sa Lahat mas Mayaman." Sabi nito.

Talagang Gago tong Lalaki na to.
Nakakagigil at nakakapanginig ng Laman.

Kahit pagtinginan kame ng mga Tao dito sa Kainan na to wala na kong Pakialam kase inis na inis na ko.

"Hmp! Talaga? Mas Mayaman saken? Then go?! Magsama kayo. Dun ka na! Stupid Asshole! Hindi ko naman kailangan ng Lalaking Jutay at Manggagamit na kagaya Mo. Bitch?!" Sigaw ko sabay tayo dito sa kinauupuan ko.

Naglakad ako para makalayo na kay Marky pero natigilan ako ng Tawagin nya ko.

"Rio! Please. Closure lang hinihingi ko. I'm so sorry Okay? Please. Mag-usap tayo ng maayos. Kahit magkaibigan nalang tayo para atlis... Parang kagaya ng Dati. Magkakasama parin tayo diba? Malay mo. Maging Friends kayo ng New GF ko." Sabi ni Marky.

Nilingon ko si Marky tyaka ko sya tinarayan.

"Gago!" Sigaw ko sabay atras at humarap na sa nilalakaran ko.

Dire-diretso ako ng lakad hanggang sa makalabas na ko dito sa Restaurant.

"Rio! Bayaran mo muna tong mga Kinain naten! Please! Wala kong dalang Pera!" Sigaw ni Marky.

Hindi ko sya pinansin.
Basta naglakad na ko papunta sa kung saan naka Park ang Kotse ko.
Sumakay ako at pinaandar na to.

Nalulungkot ako.
Sobra.

Bakit naman ganon si Marky.
Sya ang First Love ko na umabot pa ng 3 Years ang Relationship namen tapos nauwi kame sa Ganito.

"Grabe. Hindi naman ako nagkulang bilang Girlfriend nya. Lahat binibigay ko." Bulong ko.

Binilisan ko tong pagmamaneho ko hanggang sa...

*Boggshh!

Bumunggo tuloy itong Kotse ko sa isang Malaking Puno.
Hindi ako makakilos ng maayos at napakaraming Dugo tapos naipit pa tong Kaliwang Braso at Kaliwang Binti't Hita ko na parang nabalian pa ko.

"Jusko." Bulong ko ng Makitang nakalabas ang Buto sa Tuhod ko.

Nanlalabo ang paningin ko.
Puro Pula ang nakikita ko tyaka napakasakit ng Katawan ko.

"Hey? Miss? Are you Okay in there?" Boses Lalake yun.

Sinubukan kong magsalita pero walang lumalabas sa Bibig ko kundi Ungol sa Sakit ng nararamdaman ko.
Mayamaya pa may nagbukas ng Pinto nitong Kotse ko sa Kaliwa tapos may bumuhat saken para mailabas ako dito.

"Thank you." Bulong ko.

Tinitignan ko ang naaaninag kong Ulo o sa Mukha nitong Lalake tapos malabo ang paningin ko kaya hindi ko alam kung Kilala ko ba sya.

Nakatingin ito saken.
Sa Mukha ko mismo at para bang nag-aalala ito kahit hindi ko ito maaninag.

"Relax. Gagamutin ko muna tong Pilay mo then itatakbo na kita sa Ospital. Alright. Relax." Sabi nitong Lalake.

Heaven in my Eyes (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon