*HeavenInMyEyes*
Part8
Rio*
POVSinunggaban ulit ako ng Halik ni Calie tapos pumulupot na ito ng pagyakap saken saka nya ko Binuhat at hiniga sa Kama ko.
Akong Malantong nakipagsabayan sa Matamis at Malalim na Halik nito.
"Aw! Ang Talim ng Ipin mo?" Sabi ko.
"Shh. Kiss me." Bulong nito.
Hayp na to hindi pa nga nanliligaw Hayok na hayok na sa Halik ko tapos inuubos na yata nito ang Hininga ko o Hangin sa Katawang Lupa ko.
"Oh!" Hiyaw ko.
Gigil na gigil si Calie kung maka-sipsip ito saken.
Pinipiga na nito ang magkabilang Pisngi ng Pwetan ko."Hmm." Ungol nito.
Napapa-isip lang ako kung paano ito nakapasok dito e naka-lock naman yung mga Pinto at Bintana.
"Oh Calie." Bulong ko.
"Yeah, i'm hungry." Bulong nito.
Nakaka-akit talaga ito kung magsalita kaso nagtataka naman ako kung anong Gusto nyang Kainin.
"Y'You're hungry? Uhm. Anong Kakainin mo." Sabi ko.
Sa Kadiliman ng Kwarto ko nakita ko ang pagngisi nito.
Kinakabahan naman ako kase hindi pwede yun lalo't Meron akong Buwan ng Dalaw."Hala sya. Meron ako e. Nung Gusto ko ayaw mo ngayong Meron akong Regla saka mo Gusto? Niloloko mo ko." Sabi ko.
Sinunggaban nanaman nya ko ng Halik.
Sasakalin ko na yata to kase nanggigigil Ako sobrang Bango nito tapos ang Gwapo gwapo pa kahit Madilim."Hmm. Hungry for me?" Bulong ko.
Tumango-tango ito saka nya ko Sinunggaban ng Halik sa Leeg ko.
"Oh my gosh. Ang talim yata ng Ngipin mo?" Bulong ko.
"Hmm. Smell Fresh. So, fresh. You smell so good Baby." Maakit na sabi nito.
Nangingiti ako.
Akit na akit ako kaso Meron talaga ako."Calie. May Ano nga ko diba? Ano ba." Sabi ko.
"I don't care. I'll make you turn on right now 'til you want me too." Maakit na sabi nito.
"Grabe. Ano ba... Bagay talaga sayo yang mag i English english na yan. Ang Hot mo lalo. Hihi." Sabi ko.
Natawa ito.
Hinawakan ko si Calie sa magkabilang Pisngi tapos tinitigan ko ito sa mga Mata nya ganun din sya saken.Hinatak ko ito saka Hinalikan sa Labi nya.
Smack smack Kiss lang tapos inuulit ulit ko hanggang sa manggigil nanaman ito saken.Sinunggaban na nya ko ng Halik na Malalim at sinabayan ko Ulit ito.
"Hmm." Ungol nito.
"Ang galing mo talaga. Alam mo... Hahanap-hanapin ko yang Halik mo." Bulong ko.
"Talaga?" Bulong nito.
Tumango-tango ako.
Ngumiti kameng pareho tapos nagyakapan.**
KinabukasanPag-gising ko hinahanap ko si Calie tapos Bumangon agad ako.
"Calie?" Sabi ko.
Iniisip ko baka nasa CR sya kaya naglakad ako saka Pumasok sa CR kaso wala sya dito.
Iniisip ko naman na baka bumaba sya kaya lumabas na ko dito sa Kwarto ko saka bumaba at nagpunta sa Sala.
BINABASA MO ANG
Heaven in my Eyes (COMPLETE)
ФэнтезиR🔞 ★Book3EyeOfTheTiger★ Ang Gwapong magba Balut.. He can Heal your Broken Heart.. He can Fix everything that needs to Fix.. He can Make your Night Super Hot.. Handsome Healer of Family Denver..