*HeavenInMyEyes*
Part21
SPGRio*
POVNatatawa lang ako habang nagagalit si Calie sa Kapatid nyang si Carl.
"Wala na si Carl. Haha. Kumalma ka lang." Sabi ko.
"Lokong yun... Sabi ko na e naninilip sya pag nagkikiss tayo tyaka nung Una naten. Ramdam kong nandun sya kaso saan kaya sya pumwesto sa CR nun." Sabi nito.
Natatawa lang Ako.
Kahit ako e hindi makapaniwala na sinisilipan pala kame ni Carl.
Galit na galit tuloy si Calie at iniisip raw nyang maigi kung Saan kaya pupwesto si Carl sa CR habang nag mimilagro kame sa Shower Room nun.**
Hindi ko namalayan na nakatulog pala ko sa Byahe.
Nagising akong nakahiga sa Malambot at Malaking Kama dito sa Malawak na Kwarto."C'Calie?" Sabi ko.
"Hm? Nandito ako sa CR Baby. Wait lang." Sabi nya.
"Okay." Sabi ko.
Madilim dito sa Kwarto kaya nangangapa Ako.
Nakapa ko itong Lamp tapos hinila ko kaya Umilaw ito."Hmm." Huni ko.
Nakakamangha ang Kwarto na to sa Rest House ni Calie.
Bumangon ako saka naglakad lakad.
May mga Picture Frames si Calie dito nung Baby pa sya.
Nangingiti ako habang tinitignan ang mga ito.
Hinahawakan ko ang gilid gilid ng mga ito habang ini-imagine si Calie nung Baby pa sya."Ang Cute naman." Bulong ko.
Naglilikot ang mga Mata ko sa Kalawakan nitong Kwarto.
Palakad lakad din ako at kung san-san pumupunta sa Sulok ng Kwartong ito habang hinihintay si Calie."Hey, are you Hungry? Or gusto mong mag Halfbath." Sabi ni Calie.
Nilingon ko sya na nasa Likuran ko dun sa Tapat ng Pintuan ng CR nya.
Nakatayo si Calie na nakatapis lang ng Twalya.
Mukhang basa-basa pa sya ng Tubig dun sa Katawan nya."Uhm. P'Pwede naman." Sabi ko.
Nginisian nya ko habang papalapit sya saken.
Kinakabahan ako na kinikilig kase napakaganda nang Katawan nito tapos tumerno pang Maganda din ang Mukha nito."N'Nainitan ka kaya nag Halfbath ka?" Sabi ko at tiningala si Calie.
"Mmhmm. How about you. Gusto mo bang mag Halfbath. Para Presko." Sabi nito.
Kahit hindi nya ko inaakit talagang Ganito ito magsalita.
Nakakakilig ito nang sobra sobra."Baby? Inaantok ka na ba? Natutulala ka." Sabi nito.
Nagising ang Diwa ko kaya nginitian ko sya.
Hinawakan nito ang Kaliwang Pisngi ko tapos yumuko sya para mahalikan tong Labi ko."Hmm. Gusto mo tulungan kitang mag Halfbath?" Maakit na sabi nito.
Eto na nga ba yung iniisip ko na sa ganun kame papunta kase nabitin kameng Dalawa kanina dahil sa Insidente.
"Halika na." Sabi nito.
Naglakad na kameng Dalawa saka pumasok dito sa CR.
Hinubaran ako ni Calie tapos pinapasok dito sa Cubicle nya."Oooh. Mainit init yung Tubig. I love it." Sabi ko.
"Yeah, para marelax ka din. Hehe. Sasabunan na kita." Sabi nito.
"Sige." Sabi ko.
Hinawi ko lang tong Buhok ko pataas habang nakatutok ang Katawan ko sa Shower e sinasabunan naman ako ni Calie.
BINABASA MO ANG
Heaven in my Eyes (COMPLETE)
ФэнтезиR🔞 ★Book3EyeOfTheTiger★ Ang Gwapong magba Balut.. He can Heal your Broken Heart.. He can Fix everything that needs to Fix.. He can Make your Night Super Hot.. Handsome Healer of Family Denver..