*HeavenInMyEyes*
Part11
Rio*
POVNapatayo ako bigla nang marinig na parang may nag *Twittwit* dito sa CR.
"Ha? Birdy? Nandito ka ba?" Sabi ko.
Lumingon ako at pinigilan muna tong pag ihi ko.
Nanla-laki ang mga Mata ko nang makitang nandito sa Toilet Bowl si Birdy."B'Birdy?! Bakit nandian ka." Sabi ko.
Kinuha ko si Birdy saka nilagay sa Lababo para dito nalang ito makapaglaro.
"Hays. Muntik na kitang maihian my God." Sabi ko.
Naupo na ulit ako saka nilabas tong ihi ko.
Nangingiti ako habang umiihi kase ang Sarap sa pakiramdam pag umiihi ka sa Umaga."Hehe. Makakaligo na ko mayamaya neto." Sabi ko.
Naghugas ako ng pagkababae ko tapos nagpunas nito saka tumayo at inalis tong Napkin ko.
Abot ko naman yung Isang Balot ng Napkin kaya kumuha ako ng isa at binuklat ito.Dinikit sa Panty ko saka ko tumayo at sinuot ito kasunod ang Pajama ko.
"Hmm. Presko na si Petchay." Sabi ko.
Nakatitig si Birdy saken na para bang naninigas ito kaya nag-alala ako.
"B'Birdy? Bakit hindi ka gumagalaw?" Sabi ko.
Hinawakan ko ito sa Ulo nya pero hindi parin ito gumagalaw.
Binuhat ko na si Birdy saka dinala sa Kwarto ko at hiniga dito sa Kama ko."Birdy? Napano ka." Bulong ko.
Humihinga naman ito pero bakit hindi sya gumagalaw.
Mukhang Normal ang Lahat tapos pumipikit pikit ang mga Mata nito."Hays. Gusto mo siguro ng sariwang Hangin. Osha, lumarga kana muna. Bumalik ka nalang dito pag Gusto mo kong Makita." Sabi ko.
Lumapit ako sa Bintana saka binuksan ito.
Eto at gumagalaw na si Birdy tapos lumipad na sya palabas dito sa Kwarto ko."Hmm." Huni ko.
Nahiga ulit ako sa Kama ko.
Hinayaan ko nang bukas yung Bintana para makapasok yung Sariwang Hangin tapos pinatay ko na yung Aircon gamit yung Remote Control nya."Kamusta na kaya si Calie. Tawagan ko kaya or baka naman Busy sya." Sabi ko.
Hinanda ko tong Cellphone ko tapos nag Facebook nalang muna ko.
Nakita kong may Chats ang Mommy at Daddy ko tapos hindi sila makapaniwala na Boyfriend ko na si Calie Denver."Hehe. Nakakatuwa." Sabi ko.
Makalipas ang ilang Minuto
Bumangon na ko dito sa Kama ko tapos tinignan ko yung Orasan at 5:10pm na.
Baka mayamaya lang magpunta na si Calie dito.
Excited na tuloy ako at kailangan ko nang Maligo.**
Nagkukuskos akong Maigi ng Singit singit ko habang nakatutok ang Katawan ko sa Shower.
Nakakatuwa lang at Malapit nang matapos ang Dinuguan ni Petchay ko kase Mahina na ang Tagas nito."Hehe. Gagapangin ko na din si Calie." Sabi ko.
Pagkatapos kong magbanlaw nag Shampoo naman ako.
Kasunod nito binanlawan ko ang Ulo at Buhok ko tapos nag Conditioner ako.Para Bongga.
Makalipas ang ilang Minuto
Pagkatapos kong Maligo nag Toothbrush naman ako.
Nagmumog kase ikikiss ako ni Calie panigurado yan.
BINABASA MO ANG
Heaven in my Eyes (COMPLETE)
ФэнтезиR🔞 ★Book3EyeOfTheTiger★ Ang Gwapong magba Balut.. He can Heal your Broken Heart.. He can Fix everything that needs to Fix.. He can Make your Night Super Hot.. Handsome Healer of Family Denver..