*HeavenInMyEyes*
Part4
Rio*
POVNanla-laki ang mga Mata ko habang nakatingin sa Mukha ni Calie.
Hindi talaga ko makapaniwala na sya yung Lalaking nagligtas saken nung maaksidente Ako."I'Ikaw yun. Bakit hindi mo sinabi saken na ikaw yun? Na ikaw yung nagligtas saken." Sabi ko.
"Ayokong isipin mo na may Utang na Loob ka saken." Sabi nito.
"Pero may Utang na Loob na ko sayo kase nga niligtas mo ko. Yun yon diba. Niligtas mo ko kaya dapat sinabi mo saken?" Sabi ko.
"Rio, hindi ko na kailangan Sabihin pa yun. Hehe. Ginagawa ko lang yung dapat sa mga Taong nangangailangan ng Tulong. Ganun yung ginawa ko sayo. Wala na yun. Okay?" Sabi nito.
"Hindi pwedeng wala lang yun. Halika sa Loob. Kakain tayong Dalawa." Sabi ko.
Inakay ko ito.
Hihindian pa nya ko e Makulit pa naman Ako.
Tumayo kame dito sa Labas ng Gate tapos hinahanap ng Mata ko si Tess.Pinagpipindot ko tong Doorbell.
"Bakit ba wala yung mga Guards ngayon. Tyaka bakit ka nga pala Nandito." Sabi ko sabay tingin kay Calie patingala.
"Gusto lang kitang i-check kaya ko nandito e. Parang namiss kase kita." Sabi nito.
Namiss raw nya ko.
Pano ba to e Namiss ko din sya."Hala? Namiss mo ko? Hihihi. Namiss din kita. Tara na. Tess!! Buksan mo nga tong Gate!" Sabi ko.
Patakbong lumapit si Tess dala-dala yung isang Maliit na Itik.
"Teka?! Bakit may Maliit? Ngayon ko lang yata Nakita yan ah." Sabi ko.
Pinagbuksan kame ni Tess ng Gate tapos pumasok kame ni Calie.
"Nagulat din Ako Ate. Ngayon ko lang to nakita e. Nasa Sulok lang sya. Nagtatago." Sabi ni Tess.
"Hmm. Osha. Sige. Nasa Loob ba sila Celia at Minee. Magpapaluto kamo ko. May Bisita tayo." Sabi ko.
"Sige Ate ako na bahala. Hihi. Siguro kayo na noh?" Sabi ni Tess.
"Ay! Ay osha. Sige pumasok na kayo Ate at Kuya Pogi." Dugtong ni Tess nang makita nyang sumimangot Ako.
"Tara na. Hihi. Dun muna tayo sa Room ko. May ipapakita Ako sayo." Sabi ko.
Nanla-laki ang mga Mata ni Calie.
Natatawa tuloy ako kase baka akala nya iba yung ipapakita ko sa kanya.Yung Nakita nya kagabe.
"Wag kang mag-alala. Album yung ipapakita ko Sayo. Hehe. Ikaw naman oh. Parang ayaw mong Makita yung Ano ko ah? Natatakot ka ba." Sabi ko.
"Aba. Loko ka ah. Hahaha. Baka pag natikman mo ko Umiyak ka." Sabi nito.
Hindi ako sumagot.
Tinatawanan ako ni Calie habang papaakyat kame.
Nagpunta kame sa Kwarto ko tapos pinaderetso ko sya sa Kama ko."Teka lang ah. Kukunin ko yung Album ko." Sabi ko.
"Alright. Ang lambot talaga ng Kama mo. Wanna try? Hahaha." Sabi nya.
"Ang Bashtosh mo. Kainish to. Hehe. Sabi ni Carl Malaki daw yan? Patingin. Charr." Sabi ko.
Natatawa si Calie.
Napakagwapo ng Lintik."Nakita ko kagabe yung hindi ko dapat Makita e. Nako, kung Sira Ulo lang ako napadugo siguro kita." Sabi nya.
"Hala? Gaano ba kalaki yarn. Hahaha. Patingin?" Sabi ko.
BINABASA MO ANG
Heaven in my Eyes (COMPLETE)
FantasyR🔞 ★Book3EyeOfTheTiger★ Ang Gwapong magba Balut.. He can Heal your Broken Heart.. He can Fix everything that needs to Fix.. He can Make your Night Super Hot.. Handsome Healer of Family Denver..