LENG POV
Patagilid ang pwestong higa ni Kuya Jin at ang kaliwang braso nito ay naka unan roon ang ulo ko, Madalas niya iyon i-angat para maabot niya ang labi ko.. Hindi kasi matigil ang lalakeng ito kakahalik saken at hindi rin ito sumuko hanggat hindi ko iyon natutunan.. Kaso nahihirapan paren akong makasabay sa lalakeng ito dahil sa likot ng labi at dila niyang hindi mapirme sa isang lugar., Gagapang sa leeg.. Babalik sa labi ko.. Halos malunod ako sa kanyang halik na daig pa ang halimaw kung maka mukbang sa bibig ko..
'Binabaliw mu ako Lengg... Aniyang namamanghang naka titig sa labi ko..
Panay buga rin nito ng hangin na animo'y hinihingal sa pagod.. Saka ito ngingiti ng malapad na akala mu ay walang iniindang lagnat..
'J-jin tigil na natin toh!.. Nahihiyang wika ko
'Huh.. B-bakit naman?? Kakaumpisa pa lang natin ee.. Ayaw muna agad??.. Malungkot niyang tugon at naka pout pa ang nguso niya na tila nag tatampo ito ngayon
'Hindi sa ganun Jin.. Nakaka bigla ka kasi ee.. May lagnat ka tapos ganito gagawin mu saken?
'Sorry.. Nag kataon lang..
'Nag kataon?? Hindi kita maintindihan..
'Nag kataon lang na.. Nag lilibog ako... At kapag hindi natin ito tinapos mag kakasakit ako lalo Leng??..
Nag pa-puppy eye pa ito saken..
'G-ganun ba??.. Ee kaso wala naman akong alam sa ganito Jin dahil first time ko lang.. Bakit hindi muna lang tawagan ang Noona mu??
Biglang nag bago ang reakshon ng mukha niya ng marinig ang sinabi ko
'Bakit na pasok si Noona sa usapan natin Leng??
'Edi ba girlfriend mu yun??
'Hindi ko sha girlfriend! Aissssh nanlalambot ako sayo ee!! Parang nairita pa ito napatiya ng higa
'A-ano mu ba sha?? Asawa??
Lingon niya saken na parang naiiyak..
'Hindi ko sha asawa Leng! Kapatid ko yun! Ate ko! Naiintindihan mu ba??
Natameme ako sa sinabi ni Kuya Jin.. Malay ko bang ate niya yun ee hindi naman niya sinabi ka agad..
'S-sorry hindi ko naman alam na kapatid mu sha ee..
'Anong magagawa ng Sorry mu kung malambot na Titi ko?? Aisssshhh Galit ako sayo!
Nataranta ako ng sabihin niyang galit sha saken.. Pakiramdamko tuloy ay iiwasan niya na ako at hindi na muli niyang kakauspin.. 😖
'A-akina patitigasin ko! Sabay talikod niya saken.. 'Hoy sorry na hindi ko naman alam ee! Yugyog ko sa bandang balakang ni Kuya Jin.. Naka angat narin ang suot nitong jogger pants at mukha ngang galit nga sha saken.. Hoy anu ba!!
Tumihiya sha agad at hindi niya ako natiis..
'Geh pag bibigyan kita? Pero wala ng reklamo huh?? Nabibitin ako sayo ee!
'Oh sige! Hindi na mauulit..
Ngumiti ito ng malapad at hinila niya agad ang braso ko.. Pumaibabaw ako kay Kuya Jin saka nito ikinulong ng mabilis ang kaliwang braso niya sa aking likuran.. Ang kanan niyang kamay ngayon ay inaayos ang nagulo kong buhok papunta sa aking tenga.. Sunod na gumapang ang palad sa pisnge ko hanggang sa unti-unting lumapit ang labi niya sa labi ko..
Iba sa kaninang halik ang ginagawa niya.. Banayad lamang iyon na parang may ritmo ang bawat galaw.. Unti-unti kong nakukuha at nasasabayan ang kanyang pag halik..
BINABASA MO ANG
JUST FRIENDS GAYxBOY
Teen Fiction⭐BASURERA SERIES⭐ ❤️(COMEDY-ROMANCE)❤️ 👉SLOW UPDATE 👈 Ang Alamat ng Pipino at sibuyas, bawang at luya, kundol at patola.. 6:36AM 6/16/20