LENG POV
🕢7:30AM
Maaga pa lang nasa bahay na ako nila Lavinia dahil hindi kasi ako pina tulog ng lalakeng iyon.. si JIN' ang tinutukoy ko yung aksidenteng muntikan na kaming mag kahalikan. 😣 Gaaaad.. Takip ko pa ng dalawang palad sa fes ko.. at paulit ulit yun rumirihistro sa aking utak..
'Ihhhhhhhhhhhhh.... 😍😍😍
Sabay biglang may humila ng hair ko para mahinto ang kilig moments ko..
'Anong kaartihan yan may patakip-takip kapa ng mukha! Nag aadik kana rin ba kagaya ni Brijitt??
'Enebeh Mami!.. Hindi lang kasi ako maka moveOn sa nangyari.. Feeling ko kasi parang gumuhit sa lalamunan ko ang lahat hininga ni Fafa Jin ee.. Ihhhhhhh 😍😍😍😍😍
'Wow huh.. Ang lakas maka alak.. Gumuhit talaga sa lalamunan??.. kung gilitan kaya kita ng leeg jan.. kung maka arti kajan kala mu ni Vavae??
'Bakit Vavae naman ako wah!?
'Oo.. Vavaeng may lawit.. kaya kelangan maligo kana at mag ayos at maghanap ng magandang isusuot mu para mamaya..
'Bakit saan naman tayo pupunta!??
'Gusto mu biyakin ko yang ulo mo para maalala mu Leng?? Diba sabi mu pinababalik ka niya dun para ituloy ang naudlot nyung pag iibigan hahah.. Push lang Mami Pagkakataon muna yun para maka tantos ka.. i support you and................. basta yun na yun..
Ngumuso ako ng maalala ko yung sinabi saken ni JIN..
''Bukas dun tayo sa kwarto ni Zaltt at itutuloy natin ito maliwanag!??"
''Bukas dun tayo sa kwarto ni Zaltt at itutuloy natin ito maliwanag!??"
''Bukas dun tayo sa kwarto ni Zaltt at itutuloy natin ito maliwanag!??"
Parang nag e-echo eto sa pandinig ko at eto ang dahilan kung bakit ako napuyat.. pinoproblema ko rin kung itutuloy ko ba ang pag punta sa bahay nila Vinz dahil nag dadalawang isip kasi ako baka ginugoodtym lang ako ng Crush ko..
'Pupunta ba ko roon Mami!??
'Hindi si Brijitt ang papuntahin mu para maloka ka! Ansarap mu ring kaldagan sa lalamunan ee.. kung maka arti kana naman jan kala mu Pukihan ka!?? Sarkastikong sagot niya
'Eeeee.... Kasi nahihiya ako weh.. alam muna man yun diba??.. kahit nga lumapit sa taong yun hindi ko magawa.. tas ngayon hindi ko alam kung ano bang dapat kung gawin..
'Ipakita muyang betlog mu sakanya yun ang dapat mung gawin animal ka! Nanggigigil ako sayong maria clara ka ee.. Ganda ka teh!?? Ganito lang yan Leng ee.. Yung Trash Can na yung lumalapit sa basura.. Gets mu?? at Yun na ang oras para sunggaban ang pagkakataon habang nandito pa ang Crush mo.. alalahanin mu bihira lang yan mag pakita kapag nandito lang si Salt.. Atleast diba may maganda kang alaala kahit ganun lang.. Malay mu ehemm Patuwarin ka char!!
'Luh grabii ka Mami.. No way!!
'Wow chusi ka teh!?? Mukha kang isdang pinatuyo sa bubong.. Sige na at mag handa kana para matulungan kita sa susuutin mo.. wag mung kalimutan yung Pam padulas Mami.. sabay tawa ni Lavinia saken
'Ano Lotion o cream silk!??
Balik ko ng tanong sakanya.. Ganito kasi kami mag biruan ni Lavinia pero never pa namin na experience ang ganun bagay.. may mga bakla rin kasi rito at yun ang mga naririnig namin sakanila kapag nakikipag sex sila sa mga lalake.. ni humawak nga ng etits ay hindi pa namin na e-experience ni Lavinia dahil takot rin kami.. inabala kasi namin ang aming sarili sa pangangalakal at hindi sa ganun bagay..
BINABASA MO ANG
JUST FRIENDS GAYxBOY
Novela Juvenil⭐BASURERA SERIES⭐ ❤️(COMEDY-ROMANCE)❤️ 👉SLOW UPDATE 👈 Ang Alamat ng Pipino at sibuyas, bawang at luya, kundol at patola.. 6:36AM 6/16/20