Sáng hôm trước ngày Đại hội Thể Thao, cả lớp Z sôi động hẳn lên.
"Chết chết, hai anh em nhà chúng bay giấu người yêu như giấu sít ế!! Giờ thì khai ra cho anh nghe cái nào!!" - Song Tử làm mặt gian, khoác tay lên vai Sư Tử và Thiên Yết.
"Có gì đâu mà kể!!" - Thiên Yết cười nói. Lần đầu tiên anh cười với người khác ngoài Sư Tử và Kim Ngưu.
"Mà bọn anh chưa tra khảo chú về vụ Xử Nữ thì thôi, chú còn tính thế nào nữa?" - Sư Tử cũng làm bộ mặt đểu giả không kém, nhìn Song Tử.
"E hèm! Đấy là chuyện phình phường!! Ít ra thì anh cũng đã cho các chú coi hết rồi còn gì!! Có các chú toàn làm mấy trò ấy ấy dấm dúi sau lưng anh, mãi về sau mới vỡ ra hết!" - Song Tử tằng hắng giọng chữa cháy.
"Hờ, các chú còn may chán! Xem anh Kết nhà ta đang bị gái giành kia kìa!!" - Bảo Bình cười nhăn nhở, trỏ tay vào Ma Kết đang thở dài thểu não.
"Sao vậy? Không phải được gái giành thích lắm sao?" - Ba sao nam stop, quay ra đồng loạt hỏi.
"Haiz, đành là thế! Nhưng các chú tưởng được gái giành chỉ toàn niềm vui thôi chắc, cái gì cũng có hai mặt hết!" - Kết uể oải nói.
"Chú toàn vẽ chuyện! Chú đang lo không biết làm thế nào để không làm tổn thương tình cảm của Thảo Ngọc chứ gì!! Không sao đâu! Cổ cũng biết chú không có thích cổ! Chú thích Thiên Bình thôi!!" - Bạch Dương gặm bách Pocky, quay ra vỗ vai Kết nói.
"Ể? Sao cô ấy biết?!!" - Kết ngạc nhiên. Anh chưa bao giờ nói thích Thiên Bình trước mặt Thảo Ngọc.
"Xì, tuy tần suất chú nói chuyện với cô ấy nhiều, nhưng mà Thiên Bình thì lại xuất hiện trong hầu hết các cuộc nói chuyện. Rõ rành rành như ban ngày thế thì ai chả biết!!" - Bạch Dương thản nhiên nói.
"Ớ! Thế hóa ra ngay từ đầu anh cũng thích Thiên Bình rồi à?" - Ngư đột nhiên chen vào.
"Vậy là không tốt chút nào đâu nha mà chả bao giờ chịu thể hiện ra, hại Tiểu Cân suốt ngày khóc lóc lo lắng vì không biết làm thế nào để anh Ma Kết thích nàng!!" - Mã cũng tham gia chỉ trích!!
"Chuyện đàn ông con trai, con gái xen vào làm gì?" - Bảo Bình cạnh khóe Nhân Mã. Hai tên này vẫn chưa khá hơn.
"Thì sao?!" - Nhân Mã trợn mắt đáp trả.
"Stop, vỡ lớp bây giờ!!!" - Xử Nữ nhảy vào giữa cuộc chiến thế giới thứ ba chuẩn bị bùng nổ, như thánh mẫu Maria.
"Tiểu Mã!!!" - Một âm thanh rất ư là quen thuộc với Bảo Bình và Nhân Mã, tất nhiên là khiến Bảo Bảo khó chịu kinh khủng.
"Ơ, Bảo Thất đến đây làm gì?" - Nhân Mã ngạc nhiên khi thấy Bảo Thất.
10 sao tư tưởng lớn bùng nổ:"***! Hóa ra đây là tình địch của Bảo Bình!"
"Em tới đưa cơm cho mẹ, em cũng làm luôn cho Tiểu Mã và bạn của Tiểu Mã đó!!" - Bảo Thất giơ gói cơm ra.
"Woa, kute vậy!!!" - Kim Ngưu nhảy xổ ra trước mặt thằng bé, xoa xoa đầu thằng nhóc (Tham ăn thì đúng hơn). 5 sao nữ kia cũng hùa theo, xúm lại về phía thằng bé. 6 sao nam nheo mày nhìn.