Tại phòng sinh hoạt chung của lớp Z, 17 bạn học sinh của chúng ta đang ngồi tụ họp dưới ánh nến chập chờn, và ánh chớp giật đùng đùng ngoài cửa sổ. (Thông cảm, bão to, mất điện).
BỊCH
Sư Tử hất mạnh Tiểu Thu, nhỏ ngã quay ra sàn.
"Cái con này chính là đứa chủ mưu giấu tấm đệm đi, tính xử lí nó như thế này đây?" - Anh lạnh lùng nói.
Tiểu Thu nhắm tịt mắt, nhỏ chờ đợi những màn tra tấn đến với mình.
"Hêhê, quẳng vô vạc dầu, nấu chín lên là xong!" - Ma Kết nói, không dời mắt khỏi laptop.
"Không, không, làm thế lại nhạt quá, thêm ít mắm muối thì mới đúng kiểu cách của chúng ta chứ! Đào hố đổ nước sôi cho chết nhăn răng, xong thái nhỏ đem làm tương giống như Tấm Cám ế!" - Thiên Bình lắc lắc ngón tay, miệng mỉm cười hệt như ác quỷ.
"Cổ tích như vậy không cool lắm, theo kiểu Trung Quốc xem. Phơi xác dưới ánh nắng gay gắt, mỗi giờ lại xẻo một miếng thịt, đem quẳng cho chó ăn." - Kim Ngưu có vẻ đắc ý với ý kiến của mình hơn.
Tiểu Thu nghe xong mặt tái xanh như tàu lá chuối, run lẩy bẩy, không nói được câu gì.
"Nếu là tui, tui sẽ buộc xác vào ngựa, rồi cho kéo đi khắp nơi!" - Sư Tử chống cằm suy nghĩ, ra vẻ ông cụ non.
"Hay ngâm nó trong vạc axit đậm đặc, phục vụ cho việc nghiên cứu khoa học??" - Bảo Bình có vẻ hào hứng.
"No, no, phải lịch thiệp hơn với một quý cô chứ!!" - Song Tử tiến lại gần, vẻ mặt cảm thông với Tiểu Thu. "Nếu cậu muốn phục vụ khoa học thì nên cắt cô ta thành từng lát mỏng, rửa qua với dung dịch làm sạch chứ nhỉ?"
Tiểu Thu nghe xong thì suýt chết sùi bọt mép.
"Treo lên thành bao cát, hằng ngày luyện đấm bốc cho nhanh!!" - Bạch Dương có vẻ không quan trọng chuyện này lắm.
"Ê, sử dụng máy cẩu, ném tung cô ta lên trời, rồi cho hạ cánh trên đá than nóng thì sao?!" - Phát ngôn của Cự Giải khiến 11 sao kia phải quay lại tròn mắt nhìn. Không ai nghĩ Giải nhi đáng yêu của chúng ta lại có thể nghĩ ra màn tra tấn ghê rợn vậy.
"Cho khỏa thân rồi treo ngược lên ở ngoài trời rét 0 độ kia cũng được!!" - Xử Nữ thở dài.
"Dám đụng vào Ngư Ngư thì đâu thể xử nhẹ vậy được. Dùng mấy hình phạt kiểu Hi Lạp, La Mã cho oách. Buộc người vào đàn voi rồi cho chạy sang hai phía, xé toạc người ra!! Ahahahahahaha!!!" - Mã cười kiểu man rợn, khiến nhỏ Thu sợ trắng bệch cả mặt, đến thở cũng khó khăn.
"Thiên Yết, cậu có ý kiến gì không?" - Kim Ngưu cất tiếng hỏi, người từ nãy tới giờ vẫn im lặng.
Lúc này anh Yết của chúng ta mới gập quyển sách lại. Anh liếc Tiểu Thu đang co rúm trên sàn đất bằng nửa con mắt, rồi bình thản nói:
"Cái đó thì quá đơn giản!! Đóng đinh cô ta lên tường giống chúa Jesu, rồi hàng ngày cầm dao phi lên đó, hoặc lấy sắt nung nóng, dí mạnh vào người, lấy axit tạt vào, cần thì ngày xẻo miếng thịt ném cho chó ăn. Làm cách đó không gây chết người, mà vẫn phải chịu đau đớn thảm khốc."