Sau khi đào tẩu tạm thời khỏi KTX, ba con ngốc chui tạm vào tiệm cà phê Bumboxy bàn cách kiếm lại cái BCS mới.
“Phen này chắc khỏi sống với Xử Nữ quá!!!!” – Nhân Mã thở dài, nằm bò ra bàn.
“Hờ!! Đấy là chuyện của tối nay, giờ làm thế nào kiếm lại cái BCS đã!!!” – Kim Ngưu chán nản.
“Kem ngon quá!!! Ngon không tả được!!!” – Song Ngư comt một câu mà chả liên quan gì cả.
“Đừng có ăn nữa!!! 12 li rồi đó!!!” – Ngưu nhăn nhó.
“Từ từ đã nào, cậu cũng chơi đến 9 li còn bảo gì tớ!!!!! Bây giờ thì chỉ còn cách đi mua lại thôi, chứ biết làm thế nào!!! Tớ không xin Song Tử đâu!” – Ngư mồm dính đầy kem, cầm cái thìa vung vẩy nói.
“Thì mua ở đâu bây giờ??!!” – Nhân Mã bĩu môi hỏi.
“Ra mấy shop người nhớn!!!!” – Ngư đáp.
“Thì shop người nhớn ở đâu??!!” – Ngưu nhăn nhó.
“Ask Google sensei ý!!!!” – Cá ngố vênh mặt.
“Hờ hờ, đợi xíu!!!” – Mã hí hoáy bấm điện thoại.
Trong lúc đó Ngư và Ngưu đã làm thêm ba bốn cốc kem nữa.
“Ra rồi!!! Có một shop!!!” – Mã reo lên.
“Ầy dà!! Hay mình về KTX trước đi, có gì mai mua vậy, chứ ban đêm đi vào mấy shop đó thấy… rùng rợn lắm!!!!” – Kim Ngưu nhăn mày bĩu môi.
“Hờ, tớ cũng nghĩ thế!!!” – Nhân Mã đáp.
“Chậc!!! Tùy hai người vậy!!! Nhưng chả lẽ ban ngày ban mặt lại dắt nhau chui vô shop người nhớn, thấy kì kì!!!!” – Song Ngư khoanh tay nói.
“Thì đi vào buổi tối vậy!!!! Lúc đó cũng đông vui, chả ai để ý đâu!!!” – Nhân Mã giơ tay làm dấu OK.
“Thế cũng được!! Vậy giờ về KTX chịu ăn đòn của Xử Nữ nào!!!!”
Hội những kẻ dở hơi gồm ba con ngốc kéo nhau về KTX.
-----------
Lúc bước vào KTX, cả một không khí đen xì, nặng nề cô đặc lại.
“Hờ!!! Hình như nghiêm trọng hơn tớ tưởng đấy!!!” – Cá khùng thì thầm to nhỏ với Trâu điên và Ngựa dồ.
“Cứ bình tĩnh, ra vẻ như không có gì đã!!! Nếu Xử Nữ biết là mình thì hẵng nhận tội!!!” – Kim Ngưu nói.
Trên trán ba con ngốc lúc này lấm tấm những giọt mồ hôi lạnh.
“Cua xinh à, có chuyện gì xảy ra vậy?? Sao không khí lạ ảm đạm vậy??” – Mã làm vẻ vô tội, cười nói hỏi Cự Giải.
“Ban nãy không biết có ai chơi khăm Xử Nữ, thả một cái BCS vào cốc cà phê của cậu ấy. Cậu ấy nuốt phải cái đó, nhờ Bạch Dương bế thốc lên, với cả uống thuốc của Bảo Bình mới nôn ra được!!” – Cự Giải làm dấu trật tự, kể lại câu chuyện.
“Khủng khiếp vậy, giờ cậu ấy ổn chưa??” – Nhân Mã cười gượng. Kim Ngưu và Song Ngư đứng đằng sau toát mồ hôi hột, nắm chặt lấy tay nhau để giữ bình tĩnh.