[ Chap 4: ] Chết rồi Bạch Dương ơi!!!!!

6.7K 298 22
                                    

Sau cái party rắc rối đó, hơn nửa thành viên lớp Z mặt mày đưa đám như vừa mất cục vàng. Giờ học đầu tiên mà cả lớp ỉu xìu, cô Châu cùng các giáo viên bộ môn phải phát hoảng lên vì cái không khí ủ rũ này.

Tại nhà ăn lúc 12h trưa:

* Hội con gái

Mặt mày mấy cô thiếu nữ của chúng ta trông thật đa dạng, phong phú.

Song Ngư hai mắt thâm xì vì mất ngủ. Cô không thể tưởng tượng tại sao cái tên Sư Tử ấy lại...lại kiss cô. Bộ không lẽ hắn giận quá hóa điên luôn rồi sao? Aishh!!! Lại còn là first kiss nữa chứ!!Trời ơi!!! Đã thế sáng nay hắn cứ tỉnh bơ, chả có biểu hiện gì, cũng không thèm cãi nhau hay nói với cô nửa câu, làm cô đã khó xử, nay lại còn khó xử hơn.

Nhân Mã thì mặt mày xám ngoét, cứ nghĩ lại cái cảnh hôm qua mà cô ăn không ngon, ngủ không yên.

*Flash back*

Tên Bảo Bảo dí sát mặt vào mặt cô. Mã Mã tim đập thình thịch, mặt đỏ lừ lừ như vừa uống cả chum rượu. Cô nghĩ có lẽ tên Bảo Bảo này muốn lấy first kiss của mình để đền bù, thôi kệ, hun hắn một phát mà thoát khỏi hắn, ta cũng yên lòng. Nhưng mọi thứ thật ngoài dự đoán!

"Cô phải làm chuột bạch cho tui trong vòng một năm!" - Bảo Bình khẽ thì thầm.

"CÁI GÌ CƠ?? ANH ĐÙA À?" - Mã tròn mắt, rồi như sực tỉnh, hét toáng lên. "Làm chuột cho anh một năm thì tui đâu còn là con người nữa!!". Cô nhớ lại con bé váy đỏ kia mà rùng mình.

"Vậy cô muốn thời hạn là bao nhiêu?" - Bảo Bảo nhăn mặt hỏi.

"Một ngày." - Nhân Mã hào hứng đáp.

"Cô điên à? Thế có mà tôi lỗ nặng. Ba tháng đi!" - Bảo Bảo giãy nảy.

"Anh có mất trí không? Một ngày thôi!" - Mã cũng giãy nảy.

"Vậy thích một năm hay ba tháng? Tui không tính rẻ hơn đâu!!" - Bảo Bảo lườm Nhân Mã, ra giọng đe dọa, tay còn lăm le ống nghiệm.

Mã biết không thắng được cái tên lập dị này, đành chịu nhận ba tháng làm thí nghiệm cho tên Bảo.

*End flash*

Ối giời ơi!!!! Thương cho cái số con rệp của cô. Đã thế sáng nay tên ý còn hẹn cô là 2h chiều qua phòng gặp hắn.

Thiên Bình hôm nay nghỉ học để đi chụp hình, nhưng sự thực là cô đã khóc, mắt sưng húp lên. Thật sự thì cô không thể chịu được Ma Kết, anh ấy quá tham công tiếc việc, chưa bao giờ anh nhìn cô tới một lần. Rút cục, cô cũng chỉ là con búp bê để anh khoác lên những bộ đồ đẹp đẽ, hào nhoáng, mang lại hàng triệu đô cho anh. Tại sao cô lại yêu phải kẻ như vậy nhỉ?

Kim Ngưu thì đang ngồi bôi vẽ lên cả đống kế hoạch cho việc lột bỏ chiếc vỏ ngoài lạnh lùng của Yết. Hôm qua cô đã thoáng thấy nụ cười của anh. Vậy từ đấy suy ra anh ta cũng là con người cả thôi, chỉ cần cố gắng thì món ăn cũng sẽ thành công.

Cự Giải và Xử Nữ là hai người duy nhất đang tươi cười hạnh phúc vì đêm party tối qua. Xử Nữ thì tất nhiên là khỏi nói rồi. Cô và anh chàng mà cô thích, cùng khiêu vũ dưới ánh đèn. Chỉ tiếc 2 người không thắng giải.

Đời Học Sinh Của 12 Chòm SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ