Game 1: Thi chạy 3 chân.
“Thi chạy 3 chân à? Tớ chơi trò này cũng được, nhưng không hiểu sao không ai muốn cùng đội với tớ hết trơn a~!!” – Ngư ngồi chống hai tay lên cằm, thở dài.
Nhân Mã với Thiên Bình nghe xong thì tái mặt. Hai cô nhớ lại những Đại hội Thể Thao hồi cấp 2, cố lảng đi chỗ khác.
“Sao lại thế? Hay để tớ chạy với Ngư nhé!!” – Cự Giải lên tiếng an ủi.
“NÔ! Nê-vờ!! Cự Giải tuyệt đối không được chạy cùng Song Ngư!!” – Thiên Bình giãy nảy, giơ hai tay hình chữ X, Nhân Mã vội vàng kéo bé Cua đi.
“Sao lại thế? Giải đi với tớ thì có sao đâu?” – Ngư kêu lên.
“Không bao giờ nhé!! Cậu nghỉ đi!! Tốt nhất là đừng chơi trò này!!” – Thiên Bình làm mặt bà chằn, quyết không cho Cá ngố đi với Cua.
“Vậy sao được? Chắc tại Ngư chạy hơi nhanh chứ gì!! Vậy để tớ cặp cùng Ngư cho!!” – Kim Ngưu sau khi tỉnh mộng, tiến lại gần Ngư.
“Kimmm Ngưuuuuu!!!!” – Song Ngư cảm động rớt nước mắt, lao ra định ôm lấy bé Trâu.
“Kim Ngưu cũng không được!! Ngưu cặp với ta rồi!!” – Thiên Bình kéo mạnh Ngưu, làm Ngư bị vồ phải cái cột, mặt tẹt dí như quả cà chua.
“Sao các cậu ác vậy!! Sao không cho tớ cặp với ai hết trơn? Thế này làm sao tớ thi được!” – Song Ngư giở chiêu khóc bù lu bù loa lên, đạp chân, giãy đành đạch.
“Thôi được rồi, để tớ đi với Ngư cho!!” – Xử Nữ lên tiếng. Cô lấy sợi dây buộc chân hai người lại.
“Không! Xử Nữ…” – Mã Mã thốt lên. “Đừng đi với Ngư!!! Tớ xin cậu đấy!! I’m begging you!!!”
“Không sao, cứ để tớ!! Tớ chơi trò nè cũng khá lắm!!!” – Xử cười tự tin, mà đâu có biết vì trò chơi này mà cô bị bầm dập suýt phải vào viện.
“Yêu Xử nhiều lắm lắm lắm lắm!!!!!” – Ngư reo lên.
Thiên Bình với Nhân Mã chắp tay cầu nguyện cho Xử bình an vô sự.
Tất cả các cặp thi đấu đứng vô hàng. 6 sao nam của chúng ta cũng tới xem người trong mộng thi đấu.
“Chuẩn bị!!!” – Thầy thể dục hô cao giọng.
Bình nhi và Tiểu Mã e dè nhìn cặp Ngư-Xử. Ngư vẫy Sư Tử rối rít. Thiên Yết mỉm cười nhìn Ngưu.
“BẮT ĐẦU!!!” – Tiếng thầy thể dục hô lớn. Các thí sinh bắt đầu chạy.
“Chạy nào Xử Nữ!!” – Ngư quay ra nhìn Xử Nữ, ánh mắt thể hiện quyết tâm chiến thắng.
“Ừm!!” – Xử cũng mỉm cười đáp lại.
Hai cô gái bắt đầu chạy…
BANG
Âm thanh kì lạ vang lên. Thiên Bình và Nhân Mã ôm mặt không dám nhìn tiếp. Các sao nam há hốc mồm, còn Cự Giải với Kim Ngưu thầm cảm ơn Thiên và Mã đã ngăn cho họ không đi cùng Ngư,
Ngay khi vừa đặt bước chân đầu tiên, Song Ngư lỡ chạy hăng quá, đập cả khuỷu tay vào mặt Xử, làm Xử ngất xỉu tại chỗ, còn con Cá điên thì vẫn chạy phăng phăng, kéo lê cô gái đáng thương suốt cả chặng đường.