KTX tại phòng của Kết- Yết
" Cốc... Cốc... Cốc"
" Vào đi!" Thấy Thiên Yết không định lên tiếng, Ma Kết thở dài cất tiếng nói.
" Anh." Sư Tử lên tiếng, lúc này Yết mới ngẩn đầu lên nhìn em trai. Phía sau cậu còn có Bạch Dương, Bảo Bình, Song Tử.
" Sao lại kéo đến đây hết vậy?" Thiên Yết đang ngồi trên giường đọc sách lên tiếng.
" Chơi ấy mà" Bảo Bình trèo lên giường ngồi cạnh Yết.
" Đi mà tìm Nhân Mã của cậu chơi đi, tôi không có hứng với cậu." Thiên Yết xua đuổi Bảo Bảo.
" Gì mà xua đuổi ghê vậy?" Song Tử bước đến.
" Cả 1 bầy đực rựa vào cùng 1 phòng thì làm quái gì.?" Ma Kết lên tiếng.
" Làm gì nên làm thôi!" Bạch Dương tiếng đến gần Ma Kết. Tay cầm điện thoại quẹt quẹt.
" Vào chủ đề đi, muốn làm gì" Yết ca cau có nói.
" Chả qua là sắp tới ngày thi Đại Hội Thể Thao nên tụi này định rủ các chú mua quà tặng các nàng thôi!" Song Tử cười nham nhở
" Đúng đó, nhưng mua cái gì?" Sư Tử gãi đầu
" Phải tặng món quà hết sức ý nghĩa mới được." Bảo Bình nói
" Là gì mới được chứ?" Sư Tử hỏi
" Ai biết" Bảo Bình nhúng vai, anh lập tức ăn gối của mọi người.
" Có rồi.." Bạch Dương hét lên. Tay chỉ chỉ vào cái điện thoại
" Có gì chứ?" Song Tử quay sang lườm nguy hiểm, anh sẵng sàng bay sang bóp chết Bàch Bạch nếu cậu nói không đâu vào đâu.
" Dây chuyền đôi- Biểu tượng của hạnh phúc" Ma Kết chòm qua xem điện thoại của Bạch Dương rồi nói.
" Cũng được đấy" Bảo Bảo kêu lên. Cái lũ quỷ này đánh anh gần chết á.
" Xem với xem với" cả đám loi nhoi.
" Đặt cái này đi, có nhẫn khắc tên nữa đấy!" Sử Tử cho ý kiến
" Anh đặt đấy, các chú ai đặt nữa nào?" Bạch Dương lên tiếng.
" Anh cũng muốn đặt cho Mã Mã"
" Tôi cũng thế" Song Tử cười toe toét, Xử Nữ mà đeo nó chắc là đẹp lắm.
" Kết không mua cho Bình nhi à" Bảo Bình hỏi Ma Kết.
" Ừ thì mua" Mắt Kết vẫn dán vào màn hình máy tính.
" Anh cũng muốn mua" Sư Tử bon chen.
" Chú mua cho ai chứ? " Bạch Dương nhăn nhó, đừng nói là Cự Giải nha.
" Cả đám con gái ai cũng có, không mua cho con Cá ngố ấy có mà leo nheo theo tôi khóc lóc điếc tai lắm." Sư Tử cười hề hề
" Có mà chú muốn tặng em tôi ấy chứ đừng có diện lí do.." Ma Kết điềm tĩnh nói.Mặt Sư Tử đỏ rần rần.
" Nói đại ra đi chứ lí với chả do bây giờ bị lật tẩy, chú thấy chú quê chưa?" Bảo Bảo đá đá Sư Tử.