Ngoại truyện 1: (3) Người Yêu Khủng Long

5.1K 238 18
                                    

Sư Tử cùng Thiên Yết và Bảo Bình lặng lẽ bám theo ba cô gái. Họ đi tới tiệm tạp hóa rồi cùng nhau đến một căn nhà kho nhỏ màu trắng.

Song Ngư đẩy cửa bước vào. Cái nhà kho bé tí, nhưng lại sạch sẽ, gọn gàng chứ không bề bộn bẩn thỉu. Ba chàng trai đứng ở phía ngoài cửa, lén lút theo dõi.

“Hehe, hồi bé tớ hay chui vào trong kho chơi, giờ lớn rồi thấy nhớ mấy kỉ niệm đấy quá!!!” – Song Ngư cười, hồi tưởng lại chuyện lúc nhỏ.

“Ờ, hồi ấy vui thật!! Tớ với cậu toàn chui vào trong này trốn, đến nỗi người nhà còn phải gọi cảnh sát đi tìm. Giờ muốn làm thế cũng không được!!!” – Nhân Mã cười.

“Híc!! Tuổi thơ các cậu đẹp ghê!! Hồi bé tớ chẳng có ai chơi cùng cả. Người ta bảo tớ nhà giàu nên kênh kiệu lắm, đừng bao giờ chơi cùng. Tớ đau lòng lắm!! Mãi tới cấp hai tớ mới có bạn chơi cùng!! Híc!!” – Kim Ngưu nhớ lại tuổi thơ dữ dội của mình mà bật khóc.

Nhân Mã và Song Ngư chỉ lặng lẽ vỗ vai an ủi cô.

“Thôi, bắt tay vào làm luôn đi!!!! Tớ muốn thử lắm rồi!! ” – Cá ngố chuyển chủ đề.

Lượn qua ba thằng hâm ngoài cửa chút.

“Chết tiệt!! Không hiểu rốt cuộc mấy cậu ấy định làm gì thế nhỉ??” – Bảo Bình hậm hực nói.

“Biết thế quái nào được!!! Ít nhất cho đến bây giờ thì chúng ta chỉ xác định được là họ không có bắt cá hai tay thôi!!” – Thiên Yết đáp.

“Trời ơi!! Tớ không muốn người yêu tớ lại là kẻ bệnh hoạn đâu!!!” – Sư Tử nói như khóc. Y chang đứa trẻ con bị lạc mẹ.

“Cứ bình tĩnh đã!! Đâu sẽ có đó!!” – Thiên Yết an ủi.

“Ủa? Mà từ từ, tại sao anh đi cùng làm gì?? Anh với Kim Ngưu thành người yêu khi nào mà anh lo cô ấy bắt cá hai tay??!!” – Sư tử như sực nhớ ra điều gì đó.

“À, cái này thì…” – Thiên Yết bất giác đỏ mặt, như bị ai đó bóp trúng tim đen.

“Hôhô!!” – Bảo Bình nở nụ cười rõ khả ố. “Chết chết, chú lúc nào cũng hóng hớt đủ các loại chuyện của anh em mà đến lượt chú thì chú lại giấu nhẹm đi như mèo giấu “cờ” thế!!! Khai đi không anh cho chết!!!”

Chàng Bảo Bảo bắt đầu đe doạ. Sư Tử cũng tạo áp lực đè nén Thiên Yết không kém. Yết ca toát hết cả mồ hôi lạnh. Anh không ngờ cũng có ngày mình bị như thế này. Thông thường chỉ có anh là dọa người khác. Cuối cùng, Yết ca chống chế:

“Rồi, anh sẽ khai…nhưng…chuyện dài lắm!! Xong vụ này rồi anh sẽ kể!!!”

“Nhớ cái mồm đấy!!!” – Sư Tử cười gian.

“WOA!!! NÓ PHỒNG RỒI!! PHỒNG RỒI KÌA!!!” – Bên trong vang lên tiếng reo của Nhân Mã.

“Phặc!!! Sau cái BCS nó dai vậy!!!” – Song Ngư thốt lên.

“Né né không nó nổ!! To quá rồi kìa!!!” – Kim Ngưu hô hoán nhắc nhở.

“Chết tiệt!!! Cái gì vậy?? Chả nhìn được!!!!” – Sư Tử xồn xồn lên.

Đời Học Sinh Của 12 Chòm SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ