Buổi học thứ hai cũng chả khá khẩm hơn buổi đầu tiên là mấy.
Bạch Dương thì cứ như người mất hồn, Cự Giải thì mắt sưng húp như *** chai. Hai người chả nói chả rằng với nhau, cứ im phăng phắc như tượng. Đã vậy bữa nay cô Châu lại nghỉ, nên lớp tự quản nguyên buổi sáng.
“Lớp buồn quá, không thể chịu được à!! Sao mọi chuyện lại thành ra thế này nhể?” – Mã nằm bò ra bàn, ê a than phiền với Ngư.
“Không chỉ có Bạch Dương với Cự Giải thôi đâu, Kết ca với chị Thiên cũng có chuyện rồi kia kìa.” – Ngư tâm trạng cũng não nề không kém, thở dài thườn thượt. Cô nhớ lại chuyện tối qua cô nhìnđược.
“Ể??!Ma Kết và Thiên Bình cũng yêu nhau à? Kể coi nào!” – Sư Tử hào hứng chõ miệng sang.
“Đàn ông đàn ang gì mà hóng hớt, nhiệt tình tám chuyện hơn cả đàn bà vậy?” – Ngư nói giọng chua như vừa xát chanh vào lưỡi, cong môi lên mỉa Sư.
Nào ngờ, Sư Tử đáp: "Với kiểu tám chuyện của cô thì không chỉ mình tui hóng mà cả lớp này đều hóng được, mồm mép thì cứ oang oang như cái loa phát thanh.”
Ngư quay ra nhìn cả lớp. Hóa ra mồm cô to đến mức độ ai cũng nghe thấy, hiển nhiên là bị nhận lấy 2 tia lửa điện của Kết ca và chị Thiên. Cô chỉ biết cười như con ngố, giả đò ngây thơ, rồi tự vả vào mồm mình.
Tất nhiên là anh Sư sẽ thấy nàng ý dễ thương không tả rồi.
"Ầy, chán thiệt! Mã ơi, khát nước quá!! Đi mua giùm chai trà xanh đi!!!!" - Ngư kéo dài giọng, mắt chớp chớp nhìn Mã.
"OK! Bấm giờ đi! Xem kỉ lục lần này là bao nhiêu!!!" - Mã hào hứng nói, co chân lên lấy đà. Ngư vừa nhấn đồng hồ phát, cô vắt giò chạy như bay.
-----------
"Xời, mình quá siêu!" - Ngựa điên tự đắc, bấm máy mua trà.
Đột nhiên...
BỐP
Nhân Mã ngã gục xuống, một dòng máu tươi đỏ hỏn chảy dài trên khuôn mặt đáng yêu của cô.
--------------
"Mã sao đi lâu quá vậy? Bộ tính đùa mình à?" - Ngư sốt ruột, liền đứng dậy đi ra ngoài tìm Mã.
Cô đi tới chỗ máy bán nước tự động.
"Ể?? Sao lại có chai trà vứt đây?? Cái gì đây? Chậc, không lẽ đang mua dở nó lại buồn đi vệ sinh à? Oái, máu...!!!" - Ngư vừa xoay người thì giẫm phải thứ gì dính dính, đó là máu của Nhân Mã.
Cô hoảng hốt, tìm kiếm xung quanh xem có phải trò đùa của Mã không thì...
"Riiing....Ringg...!!!" - Một chiếc điện thoại được để ngay cạnh máy bán nước. Ngư nhấc máy lên:
"A lô? Nếu là đùa thì không vui đâu đó Mã Mã à!!!"
"Nhân Mã đang ở trong tay chúng tôi, nếu muốn cứu cô ta thì hãy đem Thiên Bình tới để chuộc, ta cho cô 2h, hẹn gặp lại tại nhà kho XXX ở Astorok. Đừng có bảo cảnh sát, nếu không ta sẽ gửi tặng cô cái đầu của Nhân Mã."
"NÀY!!!" - Ngư chưa kịp nói gì thì tên đó đã cúp máy.
Cô hoảng sợ, chạy như bay về lớp. Cô kể lại mọi chuyện cho Ma Kết, khóc thút thít vì lo cho Mã.