Sau 2 tuần kể từ vụ khủng bố, lớp Z đã đi học trở lại.
Tất nhiên là các fan sẽ ăn mừng nhiệt liệt rồi, mấy bà tám thậm chí còn treo ruy băng chào mừng thần tượng. Không khí lớp học cũng sôi động hơn hẳn. Và điều đặc biệt, lớp Z lại có thêm mấy nhân vật mới với gia thế không kém phần hoành tráng so với 12 chòm sao.
Cô Châu bước vào lớp, dẫn theo 5 học sinh mới.
"Xin giới thiệu với các em, đây là các bạn học sinh chuyển từ trường Hikoral sang. Các em hãy giúp đỡ các bạn trong thời gian đầu mới chuyển sang nhé! Giờ các em tự giới thiệu đi!" - Cô cười thân thiện với mấy bạn mới. Bây giờ trông cô không khác gì đức mẹ Maria, y như hồi mới gặp 12 chòm sao, vậy mà lúc vào giờ học thì không khác gì bà chằn tinh, vợ Ngưu ma vương, vung cây quyền trượng, áp dụng mọi biện pháp để "cai quản" lũ giặc này.
Một cậu trai bước lên bục.
"Tôi là Bạch Xà, mong các bạn chiếu cố." - Nói xong cậu đi thẳng một mạch xuống, không khác gì Thiên Yết là mấy, được cái nói dài hơn. 12 sao tư tưởng lớn gặp nhau:"Chắc tên này là hậu duệ của Yết chăng?"
Tiếp đó, một bạn gái xinh xắn, buộc tóc 2 bên, nhí nhảnh như con chó cảnh.
"Mình là Tiểu Thu, mong các bạn giúp đỡ!" -Cô nói xong thì nhảy choi choi xuống.
"Mình là Thiên Trường, hân hạnh được làm quen." - Tên con trai này thì đẹp trai kinh khủng. Giới thiệu xong lại còn nháy mắt một cái, làm các sao nữ của chúng ta mê mẩn, nghe xong liên tưởng luôn đến ai nhỉ.
Mã huých Ngư:"Đẹp trai nhỉ??". Ngư đáp, thú tính nổi dậy:"Ờ, quá đẹp!!"
Bạn Sư nghe xong thì cáu, quay ra phặt luôn:"Đồ mê trai!"
"CÁI GÌ CƠ??!!" - Ngư hét lên.
"Song Ngư, em nghĩ mình đang làm gì vậy?" - Cô Châu từ lúc nào đã đứng thù lù ngay đằng sau Ngư, xách tai cô bé. Sát khí ngùn ngụt, trợn mắt y chang Diêm Vương.
"Oái oái, cô tha em,aa.. đau vậy!!!" - Ngư bị kéo tai xuống cuối lớp, đứng úp mặt vô tường mà rủa tên Sư Tử chết bầm. Đã thế đừng hòng trách bà mày. Cả lớp được bữa cười ngặt nghẽo.
Cô gái tiếp theo lên thì trông rất nghiêm nghị, như cặp trời sinh với Ma Kết vậy, tên là Thảo Ngọc. Tất nhiên là lần này thì cả lũ không dám tư tưởng lớn gặp nhau nữa, mà tư tưởng bé thôi, không chị Thiên cho đi chầu ông vải cả lũ.
Bạn nữ cuối cùng lên giới thiệu thì trông có vẻ yếu ớt, hiền lành - Khương Mỹ.
Và sơ đồ lớp của chúng ta xếp lại như sau:
Thiên Yết - Kim Ngưu - Bạch Xà - Bảo Bình
Song Tử - Xử Nữ - Nhân Mã - Cự Giải
Ma Kết - Thảo Ngọc - Khương Mỹ - Bạch Dương
Thiên Bình - Song Ngư - Thiên Trường - Sư Tử - Tiểu Thu.
Song Ngư vừa nghe thấy cô xếp chỗ như vậy thì lập tức phản đối. Đời nào cô muốn rời xa Mã Mã để ngồi cạnh cái tên Thiên Trường đó đâu, dù rằng cô là kẻ ham mê sắc giới.