Chapter 35
🔞SPG ALERT 🔞
Maya - maya lang ay nag katitigan na sila unti unting nilalapit ni Devon ang kanyang labi sa asawa tsaka h*nal*k*n nya ito ng banayad sa una hanggang tumatagal ay palalim na ito ng palalim hanggang maubusan na silang dalawa ng hininga hindi masyadong gumaganti si matty dahil hindi ito marunong ngunit ng tumagal na sumusunod na rin ito.
Inihiga ni Devon si matty nagkatitigan ulit sila at muli na namang nag lapat ang kanilang mga labi , hanggang makarating sa leeg si Devon at nilalagyan ito ng k*ss mark na tanda na sakanya lang ang kanyang asawa.
Nang mag sawa ito napadpad naman sya sa mayayamang mga bundok nito. Dahil sa kasabikan kahit may damit pa ito ay sinunggaban na nya ito ng halik at ang isang kamay naman nito ay minamasahe ang isang dibdib nito na ikina ungol naman ni matty
"hmmm.. ughhhh... hmm
h-hubbyyyy..."Dahil sa narinig pinag butihan pa ni Devon ang pag romansa sa asawa.
Tinanggal na din ni Devon ang kanyang T-shirt at Short tsaka itinira ang kanyang boxer short. Nang matapos ay isinunod na rin nitong hubarin ang mga saplot ni Matty. Nang mahubad ay pinag masdan niya ang buong kabuohan ng asawa at masasabi niyang sobrang ganda nito.
Nag paka sawa muna ang binata sa mayayamang dibdib ng asawa bago pumunta sa kanyang mapulang bulaklak. Sinunggaban agad ito ni Devon. Kaya't napa ungol ang kanyang asawa.
" ughhh ughhhh hubby sarap hmmm more." sabi ni matty.
Kaya sinunod nya ito. Ibinuka nang dalawang daliri ni Devon ang pisnge ng bulaklak ni matty at dilian iyon.
"hmmmm... ang sarap!"sabi niya.
Gusto nang pasukin ni Devon ang lagusan ng kanyang asawa ngunit pinigilan nya ang kanyang sarili.
Nang magsawa ay sinubukan ni Devon na ipasok ang kanyang gitnang daliri sa kaselanan nito.
Ngunit hindi pa niya ito tuluyang naipapasok ay napa aray na agad si Matty.
"Ouch! Hubby i-it hurts."napangiwing sabi nito.
"I'm sorry Wife dahan - dahan lang ni Hubby."sabi ni Devon tsaka hinalikan ang asawa.
Kalaunan ay nawala na rin ang sakit kaya nang tumagal ay sya na mismo ang gumagalaw para idiin pa ito ng binata.
"ahhhh ahhhh ughhhhhh ughhhhhh hubby ayannnnnnn nakkkkkkko ohhhhh."sigaw ni Matty tsaka biglang tumirik ang mata at nanginig.
Sa unang pag kakataon ay nilabasan si matty agad namang sinalo ito ni Devon at inubos.
Dahil madulas na madulas na ang bukana ni matty ay hinubad na ni Devon ang kanyang boxer umigkas naman ang kanyang naghuhumindig na sawa na sa tantiya niya ay nasa siyam na pulgada, dahan dahan niya itong itinaas baba upang lalong tumigas. Nang maramdaman na niyang nagngangalit na ang kanyang alaga ay itinutok na niya ito sa naglalaw*ng lagusan ng kabiyak.
Dahan dahan niya itong ipinasok sa una ay wala pang naging reaksyon si Matty ngunit ng maisagad ni Devon ang ulo ng kanyang alaga ay doon na ito nag - iiyak at sumigaw.
"Ahhhhhh huhuhu... hubby ang sakit tanggal mo na ayaw ko na huhuh...."sabi ni Matty habang tinutulak ang naka patong na si Devon.
"Shhhh! Wife sa una lang iyan mamaya mawawala rin."sabi ni Devon.
Hinalikan nya ulit ang asawa at nilaro ang d*bd*b nito para mabawasan ang sakit na kanyang nadarama.
Nang maipasok ng binata ay may naramdaman siyang may nakaharang kaya sinagad niya ito. Doon na mas lalong umiyak si Matty.
"huhuhu...hubby ang sakit huhuhu."iyak nito.
"Shhh I'll be gentle wife,"sagot ni Devon.
Dahil roon ay hindi muna kumilos ang binatahanggang sa nawawala na raw ang sakit,
"Hubby galaw kana."sabi ni Matty.
Sinunod naman ng binata ang utos ng kanyang asawa at doon na siya nagsimulang Ilabas ,Pasok ang kanyang alaga sa lagusan ng kanyang asawa puro ungol naman ang maririnig sa kwarto ni Matty. Hindi na rin nila alintana ang sirang pintuan dahil sa sarap na kanilang nararamdaman.
"Ughhh wife! F*ck akin ka lang sh*tttt hmmmmmm"ungol ni Devon.
"Ohhhh ohhhhh ughhh ughhh hubby hmmp hmmm bilisan mo pa ang sarrrrrrrraaappppppppppppppppp." impit na sigaw nito.
Kung ano ano ang posisyong ginawa nila at ramdam ni Devon na pagod na ang kanyang asawa dahil magdamag silang nag make love. Alas dos na rin kasi ng madaling araw ay hindi pa nilalabasan ang binata.
Pabilis ng pabilis ang paglabas pasok hanggang sa naramdaman na lamang ng binata na lalabasan na siya.
"Ughhhhhhhhh wife hold on. I'll cumming now Oohhhhhhhhh ohhhh.... ohhhh shitttttttt fuckkkkkk." tudo ang bayo ng binata sa asawa nya ng mga sandaling iyon.
"Hmmmm hubby me tooooo ahhhhhhh..... ahhhhhhh..... ahhhhhh....."sa kauna - unahang pagkakataon ay sabay nilang narating ang langit.
Hanggang sa maiputok na nga niya ang lahat ng katas nito sa sinapupunan ni Matty umaasa siyang makakabuo sila.
Nang masaid ng lahat sabay silang bumaksak sa pagod at nakatulog na.
👇 REMINDER 👇
DON'T EXPECT TO MUCH TO MY WORK BECAUSE YOU MAY ENCOUNTER TYPOGRAPHICAL, GRAMMATICAL ERRORS, WRONG PUNCTUATION AND OTHERS SOMETIMES NOT UNEDITED.Take Note: PLAGIARISM IS A CRIME YOU KNOW?
Ps by @adrindux16
BINABASA MO ANG
"My Childish Wife and My Mafia lord Husband "
RomanceIsang babaeng isip bata,makulit at hindi mo aakalaing siya ay 18 years old na. Lumaki siya sa marangyang pamilya ngunit namatay ang ina nito kaya ang kasama na lamang nito ang kanyang ama at ang step mom nito na may isang anak na babae ito ay si ver...