Chapter 34

2.4K 54 0
                                    

Chapter 34

Makalipas ang ilang buwan naging masaya ulit ang mag - asawa. Naamin na rin nila ang kanilang tunay na nararamdaman sa isa't - isa. Hanggang sa hindi sinasadyang pangyayari ay nalaman ni Matty ang sikreto ni Devon.

Sa sala ay kampanting nag - uusap si Devon at ang kanyang mga kaibigan.

"Boss hindi mo pa ba sinasabi kay Matty na isa kang mafia "

"Hindi pa naghahanap pa ako ng tyempo"

Pagkatapos mabitawan ni Devon ang mga salitang iyon ay nakarinig siya ng pagkabasag. Nang tiningnan niya kung ano iyon ay nakita niya ang kanyang asawa na umiiyak at takot na takot.

"Wife let me explain please no!"habol ni Devon sa asawa upang magpaliwanag.

Ngunit agad na itong nagtatakbo patungo sa kwarto nito at nagkulong. Hinabol pa ito ni Luca pero hindi na niya ito naabutan.

"Matty teka lang " sabi ni Luca.

Sa loob naman ng silid ay iyak nang iyak si Matty. Dahil sa nalaman buong akala niya kasi ay pulis lang ito o di kaya ay business man ngunit nagkamali pala siya at ang masakit ay tinago pa sa kanya ng mahabang panahon.

"Akala ko ba walang mag sisinungaling pero bakit huhuhu , akala ko pulis or business man ka lang pero bakit isa ka palang mafia "sabi nito sa sarili.

Maya - maya lang ay kumakatok na si Devon sa pintuan ng asawa.

"Wife! Please buksan mo yung pinto please mag papaliwanag ako "paki usap nito.

"Huhuhu umalis kana ayaw kita makita. Puro ka na lang paliwanag nakakasawa na huhuhu"

Umiyak na si Devon dahil natatakot na naman sya umalis ito at iwan na naman sya.

"Wife hindi ako aalis, paki usap hear me out! "

Dahil sa ka gustuhan ni Devon na maka usap si matty ay sinira nya ang pintuan ng kwarto nito.

Nasira naman ito ni Devon at lumikha naman ito ng malakas na tunog ng pagkabagsak sa sahig.

Labis naman ang takot na nadama ni matty ng maka pasok si Devon sa pinto na umiiyak.

"Wife wag mo akong iwan please this time hindi ko na kakayanin"

"L-lumayo k-ka baka p*t*y*n mo din ako katulad nung nangyari kay mommy b-bka hindi mo talaga ako mahal ginagamit mo lang ako huhuhu"iyak nito.

"Hindi yan totoo wife mahal na mahal kita natakot lang ako na sabihin sayo dahil alam kong ito ang mangyayari"

Lumapit si Devon kay Matty upang yakapin ngunit nag pupumiglas parin ito at sinusuntok ang asawa pero hindi nag patinag si Devon maya - maya lang ay unti - unti nang kumalma si matty at nawawala na ang pag- iyak nito.

Take Note: PLAGIARISM IS A CRIME YOU KNOW?

Ps by @adrindux16

"My Childish Wife and My Mafia lord Husband " Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon