Napabalikwas ako ng tayo sa kama ko. Hingal na hingal ako.
I was breathing precious air.
Thanks God, panaginip lang iyon.
I am thankful dahil ligtas ako at wala naman talagang panganib. But somewhat I am sad. Kasi di pala totoo si handsome stranger.
Hinahabol ko pa hininga ko ng marinig ko ang simoy ng hangin na nanggagaling sa bukas na bintana. So i went to close the window ng may makita akong lalake na nakatayo sa harap ng gate namin.
Piniligpilig ko ang ulo ko. And it is gone. Im just hallucinating.
I closed the window at nagsuot ng tsinelas para bumaba. Kukuha ako ng maiinom dahil tuyong-tuyo lalamunan ko.
Bumaba ako at uminom ng tubig tsaka ulit ako pumanhik para makatulog ulit. Mahihiga na sana ako ng may kuminang na kung ano dahil sa liwanag na nanggagaling sa buwan. Hinanap ko iyon at nasa paanan ito ng kama.
I look at it. It's a box made of bronze. It's not familiar to me dahil alam kong hindi akin yon.
I pick up the box and open it. Oh my gosh. Piniligpilig ko ang ulo ko thinking na naghahallucinate pa rin ako. But when I open my eyes, it's still there.
The necklace in my dream is still here. Or was it really a dream?
Nabuhay ang takot sa aking katawan.
Kinuha ko ang necklace at hinawakan ang pendant nito and i heard a click. I saw the pendant open wide, inside the pendant is a picture na sa tingin ko ay napakatagal ng kinunan dahil halos mamuti-muti na ito. I'm really shocked and terrified when i looked closely at the picture.
It's a picture of me and the handsome stranger sa panaginip ko. Or was it really a dream? I'm not sure anymore.
Nawalan ng lakas ang tuhod ko kaya napaupo ako sa kama ko. Tulala ako for a minute ng maaninag ko ang isang papel as box.
Nanginginig na pinulot ko ang papel. When I read the content of it, I almost lose consciousness. This is unbelievable.
BINABASA MO ANG
A night with a vampire
Про вампиров"I hate waiting. But if waiting means being able to be with you. I'll wait for as long as forever to be with you." They loved each other. But they were torn apart due to life's complication. Now, they meet again. Different era. Different time. Diffe...