Chapter 19:DIVERGE(I Agree)

12 2 0
                                    

Chapter 19

P.s Wag kakalimutan magvote , and tignan ang mga pictures bawat chapter .

* * * * * *

Habang wala pa yung susunod na teacher namin , mabuti nang ngayon ko na sila yayain :)

Niyaya ko ang barkada na magpulong pulong kami . Umoo naman sila .

"Ano nanamang trip mo daniel?"tanong ni xye .Nagbuntong hininga ako . Sabay ngumiti sa kanila .

"Balak ko sana , kung pwede kayo ah ? Punta kayo sa bahay . Para ......... para makilala kayo nila mommy"sabi ko sa kanila . Nagtinginan tinginan naman sila .

"SIGE!"Sabi nila kaila at klen .

"Go!"Sagot ni bell habang inaayos yung bag

"Payag ako!"Sabi ni xye . Habang kumakain .

"Sige bro!"sabi nila marcus . At mike . Napatingin naman ako kay alex . Tumingin siya sa barkada .

?

.

?

?

?

?.

?

Matagal bago siya sumagot .

"........... I agree "Sabi niya , habang ngumunguya .

"YESSSSSSSSSSSSSSSS"Sigaw ng barkada . Napapangiti talaga niya ako , DANIEL! Ano ba !

Napatingin naman kami sa likod ng sumigaw si andrea . Nandyan na daw si sir eh .

Pagpasok ni sir . Bumati na kami . Nagstart na yung lesson . Actually its not lesson . Pinatulog lang niya kami . Kasi tapos na daw yung lesson namin . Di rin siya nakapag research nang bagong lessons , pero its ok naman daw .

Edi wow ! Tinignan ko muna yung barkada!

Aba si klen at kaila , ang sweet sa likod . Nakasandal si kaila kay klen habang tulog .

Si marcus naman nag cecellphone . Si bell , natutulog .

Si mike naman tsaka si xye , kanina pa naglalandian ! Aba !

'Ito naba ang pinakamalandi ?

OO!'

Si ...... alex naman tulog din . So walang maingay ! ? Makatulog na nga lang din

*********

ZzzzzZzzzzzzZZZZzz

"Hahahahahhahah! Tsk tsk . Kawawang bata!"imumulat ko yung mata ko kase may maingay . Sino ba yun? Nagulat naman ako at nanlaki yung mata ko habang tinitignan yung taong katabi ko na nakatingin sakin .

(MADAM:Yung position po is yung kagaya nang picture sa taas. )

Thankyou MADAM :)

.......

Pero wait! Si alex? Kanina pa ba niya akong pinagmamasdan habang tulog?

Tawa lang siya ng tawa . Grabe , shet ! Ang panget ko .

"Hahahahaha ! Nakakatawa" sabi niya . Alin? Sino?ako?

"May dumi ba sa muka ko? May laway ba ako? May muta ba ako? What,"natatarantang tanong ko . Nag pout naman siya ? Parang pout namay kasamang confuse .

"Hahahahahahahahha! Not that! Kase Dalawang teacher ang sumuko satin na wag turuan . !"Sabi niya . Medyo napahiya naman ako . Di pala yun . -_-

"Eh .... gusto sana kitang gisingin , ...... wala kasi akong kausap eh"sabi niya . Napangiti naman ako sa kanya . Akala ko talaga may dumi na muka ko , kung nagkataon , NAKAKAHIYA .

(MADAM:I agree ;) )

DivergeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon