" Tất cả nằm xuống !!"
" Đoàng !"
Đúng lúc BeakJoo vừa lên tiếng thì Yoongi bỗng la lên, mọi người theo phản xạ đều nằm xuống, sau đó thanh âm chói tai của súng vang lên. Đường đạn bay xuyên thẳng tới khoảng cách giữa BeakJoo và Yoongi, nếu không nhờ có tiếng cảnh báo của Yoongi, cả anh và cô đã có thể gặp xây xát.
Không có thời gian để bàng hoàng, Yoongi phát tín hiệu khẩn cấp cho đội tuần tra đang bảo vệ ở bên ngoài, lệnh cho phong tỏa hết tất cả những lối ra của quán Bar.
" Sếp, hướng 8 giờ."- Jungkook báo cáo với Yoongi, tay đã chuẩn bị khẩu súng lục, sẵn sàng tác chiến.
" Tôi biết rồi. Tôi sẽ đuổi theo hắn. Để phòng hờ hắn còn có đồng bọn, các cậu chia nhau ra đi chặn đường lui đi." - Yoongi cảnh giác quan sát xung quanh, ánh mắt kiên định nhìn vào căn phòng ở hướng 8 giờ. Alpha kéo nòng súng lên đạn, trong đầu tính toán đường tẩu thoát của tên thủ phạm.
" Jungkook, cậu dẫn người của đội tuần tra đi kiểm tra tất cả các lỗ thông gió. BeakJoo cô đi lấy danh sách các vị khách nơi đây, Hoseok sẽ cùng cô trấn an và điều tra những người ngoài kia. Kan, cửa chính giao cho cậu. Seokjin, anh tới phòng an ninh xem lại camera ngoài hành lang xem có thêm thông tin gì không. Còn tôi với một số người bên đội tuần tra sẽ bám theo tên xạ thủ. Rõ hết rồi chứ ?"
" Rõ sếp."
Cả đội nghe nhận lệnh xong lập tức thao tác nhanh nhẹn đi thực hiện nhiệm vụ của mình, mặt ai cũng nghiêm trọng, súng trong tay nghiêm chỉnh một đường tới khu vực đã được phân phó. Đối với cả đội, bị tập kích một cú bất ngờ thế này thì tuy rằng không mới mẻ gì, nhưng lần này hành vi của tên xạ thủ quá nhanh quá nguy hiểm khiến cả hội không lường trước được, không nhờ thủ lĩnh của họ trực giác cao, thì bây giờ đã xảy ra thương tích, nên lần hành động lần này tuyệt đối phải tóm gọn được một mẻ nếu không cái danh của đội trong giới chả khác gì một trò hề.
Yoongi cùng với 2 người tinh anh của tổ đội tuần tra nhanh chóng tiến đến cầu thang dẫn đến căn phòng ở hướng 8 giờ. Địa hình xung quanh đây theo như quan sát thì chỉ có mỗi cầu thang này để thoát hiểm, không có lỗ thông khí, trên trần cũng chẳng có cơ sở gì để bám vào ẩn nấp, mà nãy giờ quan sát thì không thấy bóng người nào xuống nên chắc chắn tên xạ thủ vẫn còn lẩn quẩn ở trên đây. Có thể hắn đã cải trang thành khách hay nhân viên phục vụ để lẫn tránh và lý do khiến hắn không thể tẩy thoát ngay được vì cả trong ngoài bây giờ đều là người của Alpha, muốn khỏi nơi này bây giờ e là khó.
" Jusuk, cậu đứng chặn ở lối thoát. Tehi, cậu theo sau yểm trợ tôi."
Yoongi nhỏ giọng phân phó, cẩn thận bước từng bước, nâng sự cảnh giác lên cao độ nhất có thể. Bởi chỉ lơ là một giây thôi, anh cũng có thể mất mạng như chơi.
"Chíu"
Trong tình thế đang căng như dây đàn, bỗng một đường đạn chuẩn xác bay qua, xẹt ngay ngay gò má Yoongi, khiến Alpha trong một giây đấy cũng phải thót tim giật mình. Sau đó là một thanh âm thống khổ ở góc khuất kêu lên đau đớn. Lúc này Alpha nhận ra, thì ra đường đạn này không phải là nhầm vào anh, mà là đang chĩa tới con người đang ẩn nấp trong bóng tối kia. Không chần chừ, Yoongi liền ra lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taegi ] Mine
FanfictionYoongi là một Alpha vì vậy chiếm hữu đã là một bản năng của anh