KiV là gia tộc nổi danh với thế hệ đời đời đều là Alpha thuần chủng, khác với Yoongi, tuy cũng là Alpha được sinh ra bởi hai Alpha, nhưng ở KiV mỗi một đứa trẻ sinh ra đều chảy trong mình hai dòng máu Alpha hùng mạnh hơn hết bởi thừa hưởng từ cha mẹ, với cha mẹ cũng đều là Alpha thuần và được gia tộc đặc huấn đặc biệt với từng kỹ năng khác nhau tùy thuộc vào khả năng mỗi người. Với dòng máu vượt trội hơn người và sự đặc huấn đanh thép, KiV đã trở thành một đối thủ khá khó nhằn đối với các gia tộc khác. Thế nhưng, gia tộc này cũng có một điểm yếu khá chí mạng. Bởi vì muốn duy trì sự thuần huyết đó, mà tỉ lệ kết hôn cận huyết trong gia tộc ngày càng tăng cao điều đó khiến lứa sau sinh ra đều mang một số khiếm khuyết, kẻ thì liệt nửa người, kẻ mang bệnh nặng ở độ tuổi còn nhỏ, kẻ thì thần trí không rõ ràng, khiến cho sức mạnh của gia tộc đi xuống, thế nhưng họ vẫn mạnh ở một mức độ khiến kẻ khác e dè bởi tuy khiếm khuyết nhưng trời lại bù lại cho họ những khả năng khác. Ví như kẻ điên thì lại rất khỏe và nghe lời, kẻ liệt lại rất thông minh, người mù lại rất tài trong việc sử dụng chiến thuật. Nhưng là con người mà, khởi điểm đầu tiên của lòng tham ta chính là muốn bản thân được tốt hơn hiện tại, nên có một mật tin truyền tai nhau là KiV đang tiến hành thí nghiệm " lọc gen" nhằm loại bỏ những gen xấu. Tên thì có vẻ nghe rất tốt đẹp, thế nhưng theo một số điều tra gần đây của đội Yoongi, không biết rõ bên kia đang làm thí nghiệm gì nhưng đối tượng thí nghiệm lại là thí nghiệm trái phép lên con người. Và tối nay theo mật thám, KiV với người dẫn dắt là Kim Mino sẽ có một cuộc gặp gỡ bí mật với một tên chuột phiền toái chuyên buôn người và buôn bán thuốc cấm của thế giới ngầm - Jay Choisuk, Yoongi đoán cuộc gặp gỡ này rất có khả năng liên quan tới cuộc thí nghiệm, nên tối nay, khi vừa đặt chân tới quận Yoju, đội anh sẽ lập tức cử người đi do thám tình hình.
" Nghe rõ đây, ta không có nhiều thời gian nên tôi sẽ nói nhanh thôi."
Nói rồi, Yoongi trải hai tấm bản đồ phóng to lát cắt của quận Yoju và sơ đồ khối của tòa nhà, nơi được chọn là địa điểm gặp mặt lên mũi con xe chuyên dụng.
" Jeomi, Yeonjun hai người sẽ đột nhập vào tòa nhà theo đường ống thông khí này rồi ra ở cửa thông khí B. Theo tính toán, đúng 10:40 đoàn người bên Jay Choisuk sẽ đi qua đây, hai người canh đúng thời gian mà ' tự nhiên ' lẫn vào đoàn đấy, rồi theo vào, mỗi người sẽ được trang bị một máy camera và máy thu âm cỡ nhỏ. Về việc cải trang và thâm nhập thì tôi tin quý cô Jeomi đây sẽ lo được nhỉ ?"
Jeomi che miệng cười kiều diễm.-" Không hổ danh là đội trưởng Yoongi, anh nhận biết khả năng của tôi nhanh nhỉ."- Cô hếch mặt một cách đầy tự tin, ánh mắt liếc nhìn sang Yeonjun.-" Được thôi không vấn đề. Miễn người của anh phối hợp tốt với tôi."
" Tôi tin là cô sẽ hài lòng."
Yoongi nhếch nhẹ môi, khách sáo nói một câu.
" Tiếp theo tôi sẽ bố trí người hỗ trợ. Jungkook sẽ dẫn theo 5 người đội đặc nhiệm A trà trộm vào tòa nhà và phân bố ở các địa điểm sau : Một người ở cửa ra vào lối A, Choisuk vừa vào là báo cho phía Yeonjun chuẩn bị. Hành lang Đông Tây 1, khả năng cao hai bên chạm mặt ngay đó, nên bố trí hai người ở đây để quan sát lực lượng hai bên, một người trực ở cửa thoát hiểm, và cuối cùng JungKook sẽ ở phòng kiểm soát an ninh. Báo cáo nhất cử nhất động và điều phối nhân viên cho hợp lý. Rõ chưa ?"