Chương 11

607 72 16
                                    

Về tới nhà, Yoongi không nói không đành, đè Beta nhỏ vào cửa hôn ngấu nghiến.

Alpha muốn điên lên rồi. Beta nhỏ của anh nay lại dám ăn bận quyến rũ như thế này đi Bar, đã bị trai ghẹo còn lại đi chung với Omega Boun đáng ghét kia. Nhưng may là Beta an toàn, nếu không anh không biết mình sẽ còn phát điên đến độ nào nữa.

Yoongi cưỡng chế ghì chặt tay của Beta hai bên, hết cắn rồi mút một cách thô bạo,  anh muốn dùng đôi môi mời gọi này để xả hết cơn giận trong lòng. Alpha vốn không phải là người dễ giận, nên Taehyung hiểu rằng việc này ít nhiều đã chạm đến giới hạn trong lòng anh, nên cũng tùy ý để anh hành hạ đầu lưỡi và khoang miệng mình cho thỏa thích, chỉ cần anh nguôi ngoa cơn giận là được.

Yoongi hết mút mát đầu lưỡi rồi lại hờn giận mà cắn nhẹ, đến khi Taehyung vid đau mà rụt lại thì Alpha lại tiến công một cách mạnh mẽ hơn, chiếc lưỡi điêu luyện của anh cuốn lấy lưỡi đang rụt lại của Taehyung và lại bắt đầu mút mát.

Sau một hồi day dưa, cuối cùng Yoongi cũng chịu buông tha cho đầu lưỡi tê rần của Taehyung, hai người kết thúc nụ hôn và kéo ra dư âm một sợi chỉ bạc. Yoongi thở dốc, buông thả hai tay cho Taehyung, vừa mệt, vừa tức dựa vào người của người yêu.

" Taehyung, hình như anh chiều em quá nên em hư đúng không ?"

Yoongi đưa tay nhéo nhẹ lên phần lồng ngực được phô ra giữa ba cúc áo mở toang. Quần tây, áo sơ mi đen lỏng lẻo, thêm quả đầu daddy mới vừa làm, Taehyung hẳn là đã có âm mưu dìm chết người xung quanh bằng mị lực của em, khiến em trở thành thứ cạm bẫy ngọt ngào mà bất kì ong bướm nào cũng thèm khát, nhất là trong quán Bar hỗn loạn kia. Giữa một đám nam thanh nữ tú hỗn tạp mùi nước hoa, thì hương Hoàng Đàn của em vẫn rõ nhất, khiến em vô tình trở thành mục tiêu của các cậu ấm cô chiêu. Beta có đủ khả năng khéo léo để ứng phó được với tất cả, nhưng trong tâm Yoongi vẫn ghen lắm, sự chiếm hữu của một Alpha khiến anh muốn giấu đi tất thảy về em cho riêng mình. Chỉ duy mình anh mới có thể thấy được vẻ đẹp từ trong ra ngoài của em ấy.

Nhưng, anh biết mình nên dừng lại ở mức nào. Chiếm hữu nhưng không biến nó trở thành tiêu cực, vì dù gì, điều anh mong vẫn chỉ là Taehyung thấy thoải mái.

" A,đau,đau,đau..."- Taehyung chộp tay Yoongi lại, ôm lấy chỗ vừa bị nhéo mà nhăn mặt.-" Em xin lỗi mà, em không cố ý đâu. Chỉ là nãy chơi Truth or Dare với Boun bị thua nên em phải nghe lời cô ấy cởi bớt 2 nút, rồi sau đó quên gài lại."

" Rồi giờ gài lại chưa ?"- Yoongi nghiêm mặt hỏi.

" Dạ gài, dạ gài..."- Taehyung rất ngoan ngoãn nghe lời Yoongi mà nhanh chóng gài lại hai nút, chỉ để một nút ở cổ áo mở ra để dễ thở.

" Được rồi."- Yoongi hài lòng, gật gù chỉnh lại một chút chi tiết nhỏ trên áo cho bạn trai.

Phải công nhận, bạn trai của anh mặc gì cũng đẹp. Mở cúc thành daddy mà gài cúc lại thì thành bộ dáng tổng tài cấm dục, mà bộ dạng nào trông cũng hấp dẫn, hỏi làm sao anh sống nổi đây ?

" Đi vào nhà ngồi rồi hai ta nói chuyện nghiêm túc nào."

" Vâng."

Taehyung lẽo đẽo đi theo sau Yoongi, thấy Alpha đã hạ hỏa thì bản thân cũng thầm thở phào, âm thầm cảm tạ bởi vì mình có một anh người yêu quá sức dịu dàng.

[ Taegi ] MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ