Khung cảnh đường phố vắng bóng người qua lại của ngày đầu tháng 1 vẫn còn dư âm của ngày đông, khắp nơi được phủ bởi một màu trắng xoá của lớp tuyết dày thật mới an yên và xinh đẹp. Nhưng ngược lại với không khí an lành đó, bên trong quán cà phê Winter lại đang diễn ra một màn đối khẩu gây gắt đầy mùi thuốc súng giữa hai đại nhân vật - Hyung Boun, một cô nàng tiểu thư Omega xinh đẹp kiều diễm của nhà tài phiệt Hyung và Min Yoongi, Alpha đứng đầu của một tổ chức hoạt động cho chính phủ ở thế giới ngầm.
" Vậy ý cô là, cô vẫn sẽ bám theo em ấy bất chấp sự cảnh cáo của tôi, người bạn đời của em ấy, sao ?"
Yoongi rít sâu nguồn khí lạnh qua kẽ răng, mượn cái rét nhắc nhở bản thân rằng dù cho người con gái omega trước mặt đây đang có một thái độ hống hách rất đáng ghét nhưng anh buộc phải thật bình tĩnh và tỉnh táo để không phải làm ra bất kì hành động lỗ mảng nào vì một chút gentlemen còn sót lại trong anh trước khi bùng nổ vì cơn giận và vì đây là con gái của một nhà tài phiệt, người không thể tuỳ tiện đụng vào.
" Đúng.Thế" - Ngược lại với Yoongi, cô gái tên Boun kia lại làm bộ như không nhìn ra những biểu hiện giận dữ của anh, còn cố tình nói rõ ràng và nhấn mạnh từng chữ. Như để trêu tức anh, cô còn bồi thêm một câu khiến cho lửa giận của Yoongi cháy càng thêm rộng.-" Hơn ai hết anh cũng biết rõ là Taehyungie không thích bị kiểm soát hay áp đặt mà nhỉ ? Nói thẳng ra thì ảnh thuộc dạng người thích làm chủ và cần một người bạn đời biết vâng lời, dịu dàng, ân cần và mềm mại rên rỉ dưới thân anh ấy như Omega tôi đây chứ không phải là một Alpha thích thống lĩnh và cộc cằn như anh đâu. Sớm muộn gì thì khi cái bản năng Alpha của anh trỗi dậy và làm Taehyungie thất vọng thì anh cũng sẽ sớm bị bỏ rơi thôi Yoongi à. Vì vậy tôi khuyên anh nên bỏ cuộc sớm đi."
Cô gái này quả nhiên có chuẩn bị rất tốt mới đến cùng Yoongi đối đầu thế này, những việc cô ta đề cập đến đều là những thứ mà anh e ngại. Taehyung, cậu nhóc Beta của anh tuy bề ngoài có chút khờ nhưng thật chất bên trong tâm hồn thiếu niên vừa tròn 21 ấy đã là một người đàn ông thực thụ, có những bản năng cường quyền mà một người đàn ông nên có, mà một Beta như thế thì tuyệt nhiên khi kết đôi tìm bạn đời sẽ có tính hướng tìm đến những Beta hoặc Omega nào đó thật yêu kiều mềm mại chứ tuyệt nhiên không phải là một Alpha như anh, kẻ sinh ra với bản năng là người đứng đầu và không bao giờ cúi đầu khuất phục bởi bất kì giới nào khác.Vì vậy trên con đường chinh phục Taehyung, Yoongi phải ăn không ít khó khăn mới rước được cậu nhóc con đấy về nhà. Nhưng tuy đã cặp với nhau được 3 năm rồi Yoongi vẫn còn lắm đề phòng, không phải vì không tin tưởng Taehyung mà lạ sợ bản thân anh không đủ tốt để cậu nhóc đấy bị người ta cướp mất. Và một trong những nỗi sợ của anh đó chính là bản năng của chính mình, đúng như Boun nói, nếu có một ngày bản chất Alpha của anh trỗi dậy thì anh sợ Taehyung sẽ rời bỏ anh mất.
Và là một Alpha, Yoongi tất nhiên sẽ không thấy vui khi bản thân mình bị đe doạ. Anh thở hít sâu một hơi cay đắng, vành mắt xuất hiện những tơ đỏ, minh chứng rõ ràng nhất thể hiện rằng Alpha đang rất tức giận. Anh cười gằn một cách mỉa mai và trả lời lại với một giọng bình tĩnh đến đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taegi ] Mine
FanfictionYoongi là một Alpha vì vậy chiếm hữu đã là một bản năng của anh