Chương 12

667 57 19
                                    

" Sếp, hai tên hôm qua anh nghi ngờ đã tẩu thoát rồi."

Sáng sớm mặt trời còn chưa kịp ló dạng, Yoongi chỉ vừa chợp mắt một chút sau cuộc vận động kịch liệt với Beta thì Jungkook gọi tới báo cáo tình hình.

" Được rồi, không cần quan tâm đâu. Tình hình quán hôm qua thì thế nào ?"- Yoongi nói với giọng điệu ngái ngủ mệt mỏi, giọng nói cũng khàn hẳn đi.

Hôm qua không biết điều gì khiến Beta sung sức hơn hẳn mọi lần, từ phòng khách đến phòng bếp, lên phòng ngủ rồi vào phòng tắm, đêm qua anh rên rỉ cầu xin rát cả họng mà mãi đến hơn 2h sáng Beta nhỏ mới chịu buông tha cho anh. Từ 8h tối đến 2h sáng, cả hai để cái bụng rỗng mà làm tình suốt hơn 5 tiếng đồng hồ, thành ra dù anh là Alpha có sức khỏe hơn người thì cũng phải đuối lã người. Bây giờ anh còn chẳng cử động được thân thể, và anh đã thấm thía được nỗi khổ của những Omega là bạn tình của anh trước đây, khi đêm nào cũng bị anh dày vò đến gần chục hiệp mà sáng vẫn phải lết đi làm.

" Không có thêm gì bất ổn. Và đặc biệt, hôm qua ngài Kim đã điều tra được danh tính của tên sát thủ rồi. Đây là một tên sát thủ tầm trung của gia tộc KiV, được phái đến với mục tiêu là phá hỏng cuộc họp của chúng ta, và tất nhiên nếu giết được sếp thì càng tốt. Nhưng mà, hôm qua trong lúc điều tra tôi, ngài Jin có phát hiện một số việc khá kì lạ..."

" Việc gì ?"

Yoongi định trở mình, vừa nhúc nhích đã bị người phía sau ôm lại.

" Ai gọi vậy anh ?"

Từ lúc Yoongi nhấc máy, Taehyung đã tỉnh nhưng cậu vẫn vờ như ngủ. Nghe cách nói chuyện của Alpha thì Beta chắc là cấp dưới của anh, nhưng vào lúc 4h sáng thế này thì có chút không được bình thường.

" Cấp dưới của anh."- Yoongi che loa điện thoại lại và nói khẽ với Taehyung, anh hôn nhẹ vào môi của cậu nhẹ giọng dỗ dành.-" Em ngủ thêm lát đi, anh nói với cậu ta vài câu nữa rồi ngủ."

Taehyung không nói, trực tiếp giật lấy điện thoại của Yoongi trong sự bất ngờ của anh. Alpha muốn giật lại, nhưng Beta đã ngăn anh lại, dùng ngón trỏ đè lên môi anh ra hiệu im lặng.

" Ah, xin lỗi vì đã cắt ngang. Nhưng cậu có thể đợi thứ hai hoặc nếu gấp thì gửi mail được không ? Bây giờ người yêu tôi đang mệt, không có tâm trạng để nghe đâu. Thế nhé !"

Taehyung không để Jungkook nói thêm lời nào, trực tiếp tắt điện thoại và quăng nó trở lại bàn nhỏ kế bên giường. Beta ôm lấy Alpha vào lòng, nghiêm giọng đe dọa.

" Nghỉ hết ngày hôm nay hoặc em cho anh liệt giường hết những ngày tiếp theo. Anh đã lâu lắm rồi không có ngày nghỉ ngơi đàng hoàng, nên liệu đi, em nói được làm được đấy."

" Vâng vâng, không dám cãi."

Alpha thở dài bất đắc dĩ, có chút vui vẻ mà rúc vào trong lòng của Beta. Thôi thì anh chiều người yêu anh nốt lần này vậy...

_____ ✿_____

" Cậu Choi Yeonjun, cậu khéo thật nhỉ ?"

Seokjin đứng tựa tường, trong bóng tối hai mắt hổ phách sáng rực tựa như sói nhìn ra bóng dáng thấp thoáng dưới ánh đèn mờ.

[ Taegi ] MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ