Chương 17

530 67 18
                                    

" Aiya, ngài Gloss đây cũng thật thú vị. Không biết ngài đã có người yêu hay chưa ?"

Nghe xong câu nói này, toàn thân Yoongi đều nổi lên một tầng da gà ớn lạnh. Alpha dám cá nếu mà gặp nói chuyện trực tiếp với kẻ kia, không khéo anh sẽ bật người đứng dậy mà đập cho hắn ta một trận. Bởi phàm là một Alpha, thứ anh ghét nhất là trở thành trò cợt nhả của kẻ khác.

Mặc dù ớn lạnh bủa vây, nhưng bản thân là sếp Yoongi vẫn phải giữ cho mình một cái đầu lạnh, không phạm vào quy tắc mà để cho cảm xúc cá nhân lên ngôi lấn áp đi lợi ích của toàn đội.

Vì vậy Alpha cố câu môi cười, nói với giọng điệu mà anh cho là bình thường nhất có thể.-" Tôi không có người yêu."

Câu trả lời đem đến cho đối phương một sự trầm mặc. Do không thấy mặt nên Yoongi không thể đoán ra được cảm xúc của hắn ta đang thế nào.

Trước khi đối phương mở miệng tiếp tục định nói thêm, Yoongi liền giơ bàn tay trái mang chiếc nhẫn saphire ở ngón áp út giơ lên, nhếch mày, nhẹ nhàng buông một câu.-" Tôi có chồng."

Một câu này làm cả phòng sững sờ, không phải chỉ riêng bên đội Yoongi, mà cả phía bên kia 5 con người xếp thành hàng ngang cũng trở nên lúng túng, đồng loạt ho rồi tằng hắng mấy tiếng một cách khó hiểu. Dường như họ khá bất ngờ với một chữ " chồng " này của Yoongi, vì đời ai nhờ đâu vị thủ lĩnh đội đặc nhiệm tinh anh trực thuộc chính phủ, một Alpha thuần lại chịu thừa nhận một người khác làm " chồng " của mình một cách thản nhiên đến thế. Sự thừa nhận cho thấy Alpha thật sự rất yêu và tôn trọng người bạn đời của mình.

Nhưng dù cho họ có phản ứng hay nghĩ thế nào, Yoongi vẫn bình tâm như vại, sắc mặt không đổi ngồi thẳng lưng mà mân mê chiếc nhẫn trên tay mình. Việc làm này khiến tâm trạng của Yoongi được giải tỏa không ít.

" E hèm."- BeakJoo ho khan một tiếng lôi kéo bầu không khí trở lại với sự vốn có của nó.

Cô nàng ngồi nghiêm chỉnh, đặt bản hợp đồng xuống bàn, cô tới đứng sau Yoongi đối diện với màn hình laptop, dùng giọng điệu sắc bén của mình bắt đầu đàm phán.

" Thưa ngài Vante, tôi là Joo, một thư kí công chức bên cạnh ngài Gloss, là người sẽ đảm đương việc giao kết hợp đồng lần này giữa hai bên thay mặt thủ lĩnh. Với thân phận là người đại diện cho bên đội, tôi rất lấy làm cảm kích khi ngài đã đặt lợi ích của chúng tôi lên nhiều đến thế nhưng thứ cho tôi hỏi thẳng, thật sự thứ bên các ngài cần chỉ là lực lượng bên tôi thôi sao ? Nếu là vậy các ngài sẽ được lợi gì từ cuộc hợp tác này ? Tại sao lại có điều khoản ' bên A sẽ làm theo mọi điều bên B sắp xếp trong thời gian hợp tác'?"

Đáp lại BeakJoo là một nụ cười nhẹ của người đối diện.

" Tôi biết bên các anh sẽ rất lấy làm thắc mắc cho vấn đề này nên đang đợi các anh hỏi đây." - đầu ngón tay Vante nhịp nhịp lên trên tay cầm của ghế xoay.-"  Thật ra lợi ích chúng tôi đạt được là từ lợi ích của các anh nên chúng tôi mới không đề cập đến. Như đã thông báo trong thư thì tổ chức chúng tôi và các anh hiện tại đều có chung một mục tiêu là KiV, thứ chúng tôi muốn chính là sự sụp đổ của bọn chúng, còn bên các anh thì mong muốn rộng hơn, muốn chúng sụp đổ rồi từ đó làm cái bệ để hạ một số thế lực ngầm đang tác oai tác oái làm hại đến tinh thần đời sống của nhân dân nên nhìn chung thì cả hai đều có chung một đích, vì vậy chúng tôi không muốn đề cập đến. Thứ hai nữa, về điều khoản ' sẽ làm theo mọi điều bên anh mong muốn trong thời gian hợp tác ' được thêm vô không phải là vì tính chất công việc mà là vì ân nghĩa, ngài Gloss đây đã và đang giúp tôi rất nhiều nhưng chính ngài lại không biết nên tôi mới thêm điều khoản này vào coi như để trả ơn."

Câu trả lời Vante mang tới khiến Yoongi phải hít một hơi sâu vì khá bất ngờ về lý do ra đời của điều khoản kì lạ và quá sức táo bạo trên. Phải biết một khi đã đưa ra điều khoảng đó mà không biết rõ tính cách đối phương như nào là bên họ sẽ phải chịu đựng những thiệt thòi khó tránh khỏi, mà dường như việc này không phải do một mình Vante quyết định, nếu như do con người ấy toàn quyền quyết thì thái độ của những cấp dưới đứng đây sẽ chẳng ôn hòa và nhu thuận vậy đâu, sẽ có sự bất đồng giữa họ vì chế độ chuyên chế cao nên Yoongi nghĩ tất cả đều đã có sự thống nhất chung của cả tập thể, và ắt hẳn họ cũng phải có những phương án dự phòng để phòng cho trường hợp bên anh chơi phản.

Tuy vậy, phải nói tổ chức này dành cho đội của anh một sự tín nhiệm cực kì to lớn khi dám đi tới một quyết định liều lĩnh như vậy.

" Tổ chức các ngài tin tưởng chúng tôi vậy sao ?"

Yoongi mong muốn một lời khẳng định, một câu nói chắc nịch có thể để anh yên tâm hơn với sự hợp tác này. Bởi lẽ, khi chỉ là suy đoán không nói ra khi thỏa thuận thì tỉ lệ đúng sai chỉ là 5:5 khi khẳng định rồi đặt bút kí, tỉ số ấy sẽ được nghiêng về một trong hai phía, điều này sẽ làm yên lòng đội bên anh hơn.

" Phải."

Không chừng chừ giây phút nào, Vante lập tức trả lời một cách nghiêm túc. Trong bóng tối, Yoongi lờ mờ thấy đôi mắt phượng hẹp dài tối sẫm của anh ta hiện lên một tia kiên định quen thuộc. Nó làm Yoongi có chút nhộn nhạo trong lòng, vừa quyết đoán lại vừa chân thật, khiến anh không cách nào nghi ngờ vào từng câu nói của đối phương.

" Ngài là người tôi tin nhất trên đời này."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nhân : Happy Birthday Bangtanie 🎉 Mong các anh luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

[ Taegi ] MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ