Chapter 19

4.4K 186 22
                                    

Gulf's POV

Sinarado ni Tristan ang pinto at nakita ko naman ang ngiti ni Terrence.

"I swear I do not need massage."

"No baby, you need it. Matagal nang hindi ka namamasahe. Kailangan mo to." Parang mapupunit na ang labi ni Terrence sa nakakaloko niyang ngiti.

"Pero nagpapamasahe naman ako sa amin."

"You did what? Who is giving you a massage there?" Parang may galit na tanong niya.

"Siyempre mga legit na masahista. Ano bang masahe iniisip mo?"

"I have my own way of giving you massage. Nakakarelax to, promise." Bumalik na naman ang sigla niya.

"Parang ayaw ko, okay lang naman ako." Lumapit pa rin sa akin si Terrence. "Hahanap hanapin mo to."

"Hmmmmmm..." Halos higupin na ni Terrence ang balat ko sa pag-amoy niya ng leeg ko. "Uhhhhmmmm." Ungol nito malapit sa tenga ko.

"Baby? Is this your way?" Pumaibabaw siya sa akin at unti unting itinaas ang damit ko. Tinakpan ko ang tiyan ko. Ayaw kong nakikita to ng ibang tao.

Hinila ni Terrence ang kamay na tumatakip dito. Ipinako niya ang dalawang kamay ko sa kama at sinabasib niya ang aking leeg. Hindi na normal ang paghinga ni Terrence, ramdam na ramdam ko ang gigil sa kanya tuwing tumatama ang labi niya sa katawan ko. Naglakbay ito sa dibdib ko. He let go of my one hand and traced my back until I felt his hand on my butt cheeks. Nilalamas niya ito habang inaatake ang labi ko.

"Baby," napaungol na lang ako ng naramdaman ko ang daliri niya sa lagusan ko.

His lips traveled to my tummy and licked it while his finger is still inside my hole. "Baby, you are beautiful." Sambit niya habang hinahalikan ang peklat na nakuha ko sa panganganak ko.

Tumayo si Terrence at may kinuhang bote sa drawer niya. Pinadapa niya ko at sinunod ko naman ito. It was oil, sinumulan niyang pahiran ang aking likuran pataas sa balikat at pababa ulit sa aking pang-upo. Nag-umpisa na siyang humagod ng katawan ko. Dahan-dahan din siyang nagtanggal ng saplot sa katawan niya habang nasa ibabaw ko siya. Naramdaman ko init ng balat niya na dumidikit sa likuran ko ng nagsimula siyang ilapat ang katawan niya sa akin. "I miss this so much, baby. Six years of sexual abstinence... Six years...Ilang taon ng hinahanap ng katawan ko ang init mo."

"Same." Yun lang tanging nasabi ko.

Naramdaman ko ang mga labi niya sa ilalim ng tenga ko. I can feel his manhood on my behind. Para bang sinasadya niyang ipadaan ito sa hati ko. Galit na galit parang may gustong patunayan. Nilalapat niya sa bukana pero hindi niya ito pinapasok. Nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko at hinalikan ako. Nakahawak siya sa ulo ko para alalayan ako paharap sa mukha niya dahil nasa likuran ko siya nakasampa.

"Baby, I am going to enter you slowly, okay?"

Naramdaman ko na ang katigasan niya kaya naman hinanda ko na ang sarili ko.

"Baby...uhhhh." Ungol ni Terrence ng unti-unti niyang naipasok ang kalahati ng kahabaan niya. "You are so tight."

"Knock...knock..."
Narinig ko ang boses ni Tyrone... Imbes na kumatok ng totoo ay sinisigaw niya lang ito. "Mommmmmmie...knock knock!"

Napamura naman si Terrence ng wala sa oras.

"Mommie wake up! Tyronne here. Open the door please." Rinig na rinig namin mula dito ang lakas ng iyak niya.

Nagmadaling magsuot ng boxers si Terrence at ganun din ang ginawa ko.

"Wait baby, coming." Sigaw ko.
Parang pinagbagsakan naman ng langit ang mukha ng katabi ko dito.

MY TWINS (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon