Chapter 11

3.1K 166 31
                                    

Mew's POV

This is the first time we had sex without condom and the feeling was so good. I love it so much. I will ask for another round later and hopefully he is still up to it.

Kasulukuyan kaming nagpapahinga ni Gulf. Masyado nang malalim ang tulog niya. We made it twice this night. It was so intense because he was in control of our sex. The way he moves on my lap is so damn sexy. He is still wearing nothing so I stood up and grab some fresh clothes for him.

Bigla ko naman naramdaman na may nag vibrate sa kama. I checked my phone and there's no notification. Sinubukan kong hanapin ang phone ni Gulf pero hindi ko makita. Normally nasa bedside table lang to nakalapag. Hindi ako mapakali dahil alam kong phone niya yung nagvibrate. He moved closer to me, ito rin ang dahilan kung bakit nakita ko ang phone niya sa ilalim ng unan. Is he hiding something from me? Hindi ako mapakali kasi may iba sa kanya pero hindi ko masabi kung ano. Parang meron siyang nililihim.

Binuksan ko na lang ang phone niya. It was a message from Max. Alam ko may iba pang message si Max sa kanya dati. Did Gulf delete it? Binasa ko ang bagong chat nito. "Please consider it."
Ano naman kaya yun? Baka bagong project. Tiwala naman ako masyado kay Gulf, I know he will tell it if it's important.

Nilapag ko na lang ang phone niya sa tabi ng sakin.

Maagang nagising si Gulf. "I am still sleepy." Reklamo niya.

"Then sleep more." Nauna ako ng gising sa kanya ng kaunti kasi may live ako ngayon.
"Second to the last shoot niyo na to diba?"

"Yes, baby." Halata sa boses niya na sobrang inaantok pa siya.

"Good luck. Galingan mo. Kissing scene mo ngayon, remember what I told you,okay? Gargle right away." Natatawang sabi ko sa kanya. I always do that every time when I have those scenes.

"I know what to do. Don't worry, baby." Gulf is always the sweetest.

Paglabas namin ng kwarto ay andito na ang team ko. Naghahanda na sila ng almusal at inaayos ang mga dadalhin para sa live ko mamaya.

"Mew, you have a new offer and it's a big project."

Hawak ni Boss ang kontrata at una naman niyang inabot ito kay Gulf. He knows very well that Gulf has the final say for all the projects that I am going to accept or not. "Tell me your thoughts, Gulf. Check mo if may mga gusto kang ipabago."

"Inaantok ako. Let Mew decide, tinatamad ako magbasa." Medyo nanibago ako sa asal niya.

" Baby, are you sure?" Paninigurado ko sa kanya.

"Very. I trust you." Matamis na ngiti ang ibinigay niya sa akin.

"I love you always my baby." I started reading it and the offer was so good. I like it so much. I'll be partnered with a girl but this is not so romantic. More on action side. "Baby, I'll be paired with Yaya? You okay with this?"

"Sure. No problem."

Gulf's POV

This will be our last kissing scene. Breathe, Gulf, You can do this. Paulit-ulit kong sinasabi ko sa sarili ko. I only love Terrence and no one else.

Andito kami sa mall, ito ang location ng scene namin ngayon. We are newly married and we are about to buy new sets of kitchenwares.  Sabi ni Terrence separate work and my personal life.

Panay ang sulyap sa akin ni Max, habang inaayos ni Rain ang buhok ko. Naiilang ako sa mga titig niya. Ilang minuto lang ay nakita ko na siyang papalapit sa akin. Inabot niya sa akin ang bottled water.

"Thanks phi."

Nag-umpisa na at magkahawak na kami ng kamay. "Cut" sigaw ni Kyle.

Lumapit siya sa amin para mag explain ng konting detalye pa para mas mukhang kapanipaniwala talagang mag-asawa kami. Huli ko na na-realize na magkahawak pa rin pala kami ng kamay kaya sinubukan kong kumalas.

MY TWINS (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon