Final Chapter

7.5K 236 99
                                    

Gulf's POV

"Strip." Madiin ang pagkakautos sa akin ng asawa ko.

"Baby, buntis ako." Sagot ko sa kanya. Ano na naman ba balak niya sa akin?

Sabi ni Terrence ay pagbabayarin niya daw ako dahil sa paggamit ko sa mukha niya sa packages ng mga cookies ko.

Ngayon ay mayroon siyang dalang camera at tripod na sinet-up sa gitna ng kwarto.

"Baby, No. Ayoko!" Pagtanggi ko. Nakafocus pa din siya sa pag-ayos ng camera.

"I want it so badly. Mabilis lang to. Mga tatlo okay na ko."

Damn. Gagawa ba kami ng sex video? Paano kapag kumalat? Hindi talaga nag-iisip ang asawa ko. Kapalit ng litrato niya ay ang video naman naming dalawa sa kama. I can't believe him. I feel like he is disrespecting me.

"Go na baby, sandali lang to. I really want it. Gagawin natin every week, tapos icocollect ko lahat at icocompile into one video. Huhubarin mo lang shirt mo. For my eyes only... Please, baby."

"Ang bastos mo! Kung kelan ako buntis tsaka mo pa ko ginanito." Humiga lang ako sa kama at nagtalukbong. I am so disappointed. Inis na inis ako sa kanya. Naiiyak na naman ako.

Naramdaman ko na ang pagyakap niya sa akin. " Baby, what's wrong? Sorry na. Hindi ko kasi nagawa sayo to dati kaya gusto ko sana makunan picture ng baby bump mo every week. Nakita ko lang sa Facebook. Gusto ko lang naman gayahin para may remembrance tayo and to remind us how blessed we are for giving you the chance to be pregnant. But I won't force you. Sorry..."

"Hindi tayo gagawa ng sex video?" Nagtatakang tanong.

"Damn. Saan nanggaling yan? Ang dumi ng utak mo, baby. Come here. Bakit ka umiiyak? Para kang baliw."

"I thought..." He caressed my cheeks. Kinabahan talaga ako dun.

"I just need pictures lang, baby." Naiiyak na ko kanina. Nakakainis talaga.

Kinunan niya lang ako ng pictures showing my tummy. "Don't you ever show that to anyone."

"Baby, of course. This is my property. Bawal makita to ng iba." Sabay himas sa tiyan ko.

~~~~~~~~~~~

Napakasaya ko kasi napakaalaga ni Terrence sa akin. Kung hindi lang kami sana naghiwalay noon siguro matindi din pag-aalaga niya sa kambal.

Kabuwanan ko ngayon and I swear mamamatay na ko sa pagkabored dahil hindi niya ko pinapagalaw.

He keeps poking my baby bump."knock knock, baby girl are you there?" Ayan na naman siya. Nararamdaman ko na may gumagalaw sa loob ko.

"Baby, give her a name na. I named the twins so its your turn."  Yung gender reveal party namin medyo na late kasi gusto sana ni Terrence surprise na lang paglabas pero bumigay din siya. Bigla na lang gusto niya na malaman para maayos niya ang kwarto ng bata. And we are having our baby girl.

"Let the twins decide, baby." Sabi sa akin ni Terrence.

Binigyan namin ng Task ang dalawa para bigyan ng pangalan ang baby girl namin.

"Tiara. I want her to be named as Tiara. Because she will be like a princess to us, with a beautiful crown." Suggestion ni Tristan.

"Tergu." Natahimik kaming lahat sa suhestiyon ng bunso ko. Pati yung katulong namin nahinto sa pagvavacuum ng sahig ng narinig si Tyronne.

"I don't want a sister named Tergu. If you named her like that I am not going to introduce her to my friends ever. I swear she will hate you for giving her that name." Inis na sabi ni Tristan sa kapatid.

MY TWINS (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon