-happy ending-

50 4 2
                                    

"kakaalis lang nya raven, papunta sya sa libingan ni baby akira.." tugon ni myline kay raven,,"ah,sige ate,,puntahan ko na lang sya" sagot naman nya habang pinakita ang hawak na box." that's good, matagal na nyang hinihintay yan,,goodluck raven" sigaw ni myline kay raven na dali-daling sumakay sa sasakyan nya,nadatnan nya si aki na kinakausap ang puntod ni akira (ang baby nila)

Aki: Baby sana andito kapa, sana kasama pa kita,madami ng nagbago kay mommy,, alam mo masaya sana kung andito ka,,kasama ko... 

raven: kasama namin.. tayong tatlo,,tayong magpapamilya! 

aki:raven!!

tumingin si aki kay raven,,iniluhod ni raven ang kaliwang paa nya malapit sa puntod ni akira,,inilagay ang bulaklak at tumingin kay aki,

raven:aki,,ito na yung time para sabihin ko sayo to,, gusto kong gawin to sa harap ng ating anak,,aki,,gusto kong ituloy natin ang ating pagpapakasal..gusto kitang makasama habang buhay aki,,aki, (labas ng sing-sing) will you marry me!!

dumating ang araw ng kasal nila,, naglalakad ang mga abay sa isle habang nakangiti naman si raven sa unahan..

carlo: pare, congrats..bilib nako sayo,, 

roehl: pare, padalawa na ito ha,, matuloy na sana!! 

raven:oo pare,,wala ng pipigil pa!paslang ang pipigil,, 

ailyn: bes, congrats,, 

emkaye:alagaan mo si bes,,naku.. kaw din 

faye: wala nakong masabi nasabi na nilang lahat!! haha congrats.. ako na sana ang sumunod.!!

sinimulan na ng pari ang seremonya,, "ITIGIL ANG KASAL" sigaw ng isang babae sa may pinto ng simbahan..

aki:ha?? 

raven: sino sya!!

isang babaeng nakapangkasal ang lumapit sa may altar at hinatak si aki pababa ng altar..

babae:ikaw babae ka,,bakit mo pinakakasalan ang mapapangasawa ko..(sabay tingin sa groom)

natigilan sya ng makita kung sino ang nasa harap nya..

babae: ay sorry,,,sorryyyy,,sorry talaga,,MALING SIMBAHAN!!

tumakbo papalayo ang babae,,\\

raven:hoo,,kinabahan ako dun ah,,ok ka lang!! 

aki:oo,, ang weird lang,, 

raven:father ituloy na po natin..pwede po bang madaliin nalang baka may kumontra pa eh..

in your eyes i have found my home 

in your heart, i have found my love 

in your soul, i have found my mate 

with you i am whole, full, alive 

you make me laugh, you let me cry 

you are my breath, my heartbeat 

i am yours  

you are mine  

of this we are certain 

you are locked in my heart 

the small key is lost  

and you must stay there forever"

sabay nilang banggit sa kanilang vows.

pari:lalaki tinatanggap mo ba si babae bilang iyong asawa, sa hirap at ginhawa?

raven:yes father!

pari: ikaw naman babae,tinatanggap mo ba si lalaki bilang iyong asawa, sa hirap at ginhawa?

aki: yes na yes father!!

pari: kung ganoon simula ngayon kayo ay mag-asawa na,,humayo kayo at magpakarami,,you may now kiss the bride!!

lumipas ang mahabang panahon at nagkaroon sila ng anak! naging masaya ang pamilya nilang dalawa,, sa kinahaba-haba ng mga pinagdaanan nila ay nanatili parin ang pagmamahalan sa bawat isa sa.,  AND THEY LIVE HAPPILY EVER AFTER

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 19, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

up and downTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon