unexpected try-out

89 5 4
  • Dedicated kay Faye Jardeleza Zapanta
                                    

Sa Gym..  

Ailyn: aki,,here!! Were here!!  

Aki: oh,,bakit nyo ko pinapunta ditto,,uwe na sana ko eh!!  

Emkaye: here,,read mu para knows mo  

Aki: cheerleading?? Oh eh ano naman?  

Faye: at the back..  

Aki: audition/try-outs.... and so??? Ano nga ito?! Dont tell me sasale kayo dito?  

Ailyn,Emkaye, Faye : hindi kami,,tayo!  

Aki: hah?! Tayo,,naku kayo nalang noh,,baka mabalian pa ako dyan.  

Emkaye: ano kaba sayang to noh,,extra curricular din to,  tska parang di naman tayo kasali nung highschool s cheerdance sa school.

Faye: tama,tsaka madami daw ditong gwapong basketball player,,di ba bes Ailyn,,tulad nung kanina.  

Ailyn: tama,,wag ka na ngang kj dyan.  

Aki: ala magsitigil kayong tatlo,, kayo na lang,sige magaudition na kayo,,panuorin at intayin ko na lang kayo dito! 

Faye: may 50% scholarship daw pag nakapasa ka dito!  

Aki: kayo nalang, Go!!  

Ailyn: kj princess talaga tong c bessy!  

Miss Carlene: kayong tatlo na nasa una,pasok na kayo .  

Emkaye: di pa nga humahataw pasok na agad!  

Ailyn: ayaw mo nun,haha!  

Faye: bes aki,pasok kame (sigaw nito sabay thumbs up)  

Miss carlene: girls,kasama nyo ba sya,bakit di sya nagtry,kailangan pa naman naming ng pandak sa grupo! Mas maliit mas ok! (turo nito kay aki)  

Emkaye: miss sasali daw yan eh. tawagin natin.  

Faye: bes,halika dali!!!  

Miss carlene: aki,pasok kana sa squad kasama tong tatlo mong kaibigan!  

Aki: po?? Ah. . . . . 

Nakaalis na si miss carlene bago pa man matapos ni aki ang gusto nyang sabihin.  

Aki: tokneneng pagong kayo oh! Di ba ayaw ko ngang sumali,,  

Ailyn: wala na, tanggap ka na,,ayos ka nga eh,, di ka pa nag-uaudition pasok ka na! :D

Emkaye: sabe kasi ni miss carlene,bagay ka daw ihagis hagis sa ere kaya kinuha ka nya!!  

Faye: hala bes, humanda ka ng lumipad simula ngayon..wala ng urungan to,,sama sama tayo di ba!! :D

up and downTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon