Unwanted 1

20.6K 261 2
                                    

UNWANTED...

•••••••♦••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

"Putang ina sinabi ko ng lumayas ka dito, wala akong anak na katulad mo! Layas!"

"But dad please let me explain"

"Binge ka ba ha?! Umalis ka na dito wala akong anak na prostitute, layas!"

Halos hindi ko makita ang daan dahil sa punong-puno ng luha ang mata ko.
Bakit ayaw ni lang makinig sa akin?, bakit naniwala sila sa sinabi ng mga tao, masakit na masakit sa akin ang pag taboy sa akin ni dad.

Nasa labas na ako ng bahay natanaw ko naman ang mga ibang katulong na nakatingin sa akin na animoy nilalait nila ako sa isipan nila gusto kong pagalitan sila at ipakita ang demonyitang side ko pero hindi magawa nawala na ang lakas ng loob ko kaya nag patuloy na lang ako sa pag labas ng bahay nato.

Nag lalakad lang ako sa side walk habang umiiyak parin wala akong Paki sa mga taong nakakakita sa akin at mga bulong bulungan nila. Bakit ba mahilig sila manghusga ng tao wala naman silang alam sa nangyayari.

Rrrrrrrrriiiiiiiiiiinggggggg

Rrrrrrrrriiiiiiiiiiinggggggg

Kinuha ko sa bulsa ang cellphone ko at tiningnan ang caller si Drew ang tumatawag kaya agad kong sinagot "Hello? Drew?"  naiiyak ko pang sagot para bang nakahanap ako ng kakampi sa katauhan niya.

"Baby what's wrong bat ka umiiyak? , sandali saan ka ngayon pupuntahan kita" bakas sa boses nito ang pag aalala

"Drew....."napahagulgol na ako ng iyak siya lang kasi ang nag iisang tao na tanggap ako ng hindi ako hinuhusgahan

"Shhhh stop crying pupuntahan kita dyan, sabihin mo sa akin kung nasaan ka"

"Sa waiting shed sa labas ng village namin" sabi ko sa kanya at pinapahiran ang mga luha ko

"Ok, hintayin mo ako dyan mabilis lang ako sige na bye I love you"

"Bye I love you too" pag kasabi ko non ay nawala na ang sa kabilang linya tinititigan ko ang screen ng cp ko at bublur na ang paningin ko heto na nanaman ako naiiyak si andrew lang ang taong nandyan sa akin tuwing may problema ako.





..............................................................................................

PA BASA PO NG OTHER STORY KO IF INTERESADO KA SALAMAT! (o diba caps lock para intense)

UnwantedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon