unwanted 4

9.7K 118 0
                                    

Sa haba ng biyahe namin papuntang condo at sa pag iyak ko kanina hindi na malayan na nakatulog na pala ako .

andrew live's alone gusto na kasing mag independent sabi nga niya kapag once ang isang anak nag tapos na ng collage tapos na ang obligation ng parents natin its time for us move a muscle to work wala daw mangyayari sa atin kapag dependent sa parents hangang sa paga tanda pero everytime siyang nag oopen up ng ganon i keep on disagreeing and so naauwi sa pag tatalo but he always say sorry kaya mahal na mahal ko si andrew he's so damn understanding.

nagising ako sa mahinang tapik sa balikat nakarating na pala kami muntik ko nang buksan ang pinto but andrew open it first to me seriously how did he get out so fast like flash?

but anyway we are heading to the elevator when we saw his mom and  a super model looking girl lumapit sa amin i felt awkward because since then his mom doesnt like me so i ignored their presence

"mom!" 

"bakit mo kasama ang babaeng yan?, don't tell me kayo pa rin what the hell andrew diba sabi ko she is a whore?"

"mom! wag niyong sabihan ng ganyan si angel that's all rumors marami ang naiingit sa kanya"

"andrew i'm your mom don't you believe me? "

"hindi sa ganon pero wala namang kayong ebidensya sa paratang mo"

"okey you want a proof? just wait patutunayan ko sayo na ang babaeng yan ay pokpok"

galit na tumalikod ang dalawang babae habang napupuyos ng galit parin si drew

tumingin siya sa mukha ni angel nakayuko ito she lift her face at basang basa ang mukha ng luha

"drew naniniwala ka ba that i'm a whore?"

"shhh stop crying baby " pag aalo niya sa dalaga

"please answer me" hilam pa rin ng luha ang mukha nito

niyakap na lang ni andrew ang babae






UnwantedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon