Unwanted 17.1

3.7K 36 2
                                    


Andrew's POV

Pag katapos naming mag usap ni angel agad kong hinanap si butler jung.

"jung.."

"yes master"

"ready my car.." ani ko

"pero master bawal pa kayo lumabas ng mansyon"

"arrggg!!! then drive me to angel's house!" sigaw ko  hindi ko alam kung bakit bigla ako nagalit pero nang  sinabi kasi ni angel kanina  na hindi siya makakapunta sa mansyon kinutuban ako ng masama. It felt like na bumabalik na naman siya sa dati niyang gawi.

"yes master..."

Mabagal mag patakbo si butler jung kaya naman lalo nag padagdag sa init ng ulo ko. I know na sinusunod lang niya ang utos ng mga magulang ko pero kailangan kong makita na nasa bahay lang siya.

Oo, i trust angel pero hindi parin matanggal sa isip ko ang mga kalokohan niya dati. Pilit paring bumabalik sa akin ang nakita ko sa larawan. Then leo  acting strange lately, dati palaging nasa mansyon pero ngayon ni Ha ni Ho or kahit text man lang wala.

tss!

"master malapit na po tayo" ani ni butler jung

"itabi mo lang diyan sa may kahoy" utos ko

"hindi ba tayo lalapit sa gate?" tanong nito

"no!"

"sige po" ani nito

Sa kinaroroonan namin kita ang maliwanag na mansyon at nagsusumigaw na karangyaan nina angel. Pumapangalawa sina angel sa rango ng mayayaman at kami ang nasa unang lebel.

Nag hintay pa kami ng ilang sandali ng matanaw namin ang babaeng naka all  black dress at naka high heels. Tindig pa lang alam ko na kung sino ang kalalabas lang na babae, its her! shit! saan siya pupunta?! at nag sinungaling pa siya sa akin..

Sumakay si angel sa dumaang taxi ng hindi sila na papansin  at pag ka alis nito agad niyang pinasundan kay butler jung ang taxi

Sinasabi na nga ba niya may gagawin na na namang kalokohan ang babaeng yun kapag nakatalikod siya...

........................cut!

My second part siya don't worry!

gamsahamnida!

UnwantedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon