Unwanted 8

7.4K 105 2
                                    


Habang hila ang maleta pumasok siya sa isang pampublikong cr kahit nandidiri wala siyang choice gusto niya ilabas ang sakit na nararamdaman niya

Pumasok siya sa dulong cubicle at umupo sa bowl at parang sensyales na sunod sunod bumuhos ang mga luha niya.

Masakit sobra! Bakit kasi nag kaganito siya ano ba ang nakain niya at nag simula siya sa Gawain ito.

Naalala niya ang pang tataboy sa kanya ng ama wala na siya ina patay na ito noong maliit pa siya.

Napahagulgol na siya ng iyak wala na siyang pakialam king may makarinig

"Miss anong nangyari sayo? Okey ka lang ba? " anag ng isng noses babae sa labas

"Wala kang pakealam! Pabayaan mo na ako shoo! " pag sabi noon wala na siyang narinig na boses at tuloy parin sa pag iyak

Ano ba ang nangyari sa akin bakit ko to nagawa? Pati si andrew nawala narin sa akin ang lalaking mahal ko.

Sinumpa ba ako?

Umiyak lang siya ng umiyak hangang sa nakatulog na siya doon.

"Miss gising! Hoy! Wala ka sa bahay niyo! Miss! " mlaks na tapik sa kanya at dahan dahan siyang nag mulat masakit ang mata niya dahil sa kakaiyak.

Natanaw niya ang may edad na babae sa harap nanlaki ang maita niya sabay tayo ng marealize niya king nasaan siya shit! Nakatulog siya sa mabahong cr na iyon kaya walang pasabi habang hawak ang maleta ay Dali Dali siya lumabas sa cubicle at umalis doon kahit dining niyang tinatawag siya ng matanda kanina.

Hindi pa siya malayo sa opisina ni Andrew kaya nag pasya siyang bumalik hihintayin niya ito sa labas.

Sakto pag dating niya marami ng empleyadong lumalabas malamang alas singko na ng hapon

Aantayin na lang niya si Andrew dito, tanaw niya ang guard na humagis sa kanya sa labas habang nakangisi kinilabutan siya dito at nag iwas na lang ng tingin.

Gumagabi na at lumalamok na gutom na rin siya pero hindi parin ito lumalabas.

Tunog ng tunog ang tiyan niya pero hindi niya ininda kailangan niyang makausap si Andrew titiisin niya lahat.

Mag aalas dyes na ng gabi ng may isang sasakyang itim ang tumigil sa harap ng entrance ng building alam niyang si Andrew iyon kaya agad siyang tumakbo palapit at sakto palabas na ito ng entrance

Gwapo pa rin ito kahit mukhang pagod. Sino ba namang babae ang hindi mahuhumaling dito bukod sa mukhang demigod sa gwapo mayaman pa ito.

Nabigla ito pag kakita sa kanya may naaninag siyang habag sa mga mata nito pero sandali lang agad napalitan ng seryosong mukha at galit na itsura

"A-andrew... " tawag niya dito

"Why are you here? "

UnwantedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon