C10:Một tháng chờ đợi!

282 29 3
                                    

Tí tách...

Tí tách...

Tí tách...

Y ngồi bật dậy, trong căn phòng không chút ánh sáng cùng với tiếng mưa rào làm y không khỏi hoang mang.

Đôi mắt dần thích ứng với bóng tối giúp y quan sát kĩ căn phòng. Đây là một căn phòng khá rộng, có giường, có bàn và máy tính- khoan máy tính.

Nương theo chí nhớ còn sót lại y vớ vào công tắc trên tường. Ánh sáng đột ngột khiến y có chút khó chịu đến khi nhìn rõ y không khỏi lắp bắp:" đây ... là..."

Bỏ qua cơn đau nhức khắp cơ thể, cố lết thân hình vào phòng tắm nhìn kĩ bản thân trong gương khiến y không thích ứng kịp:" đây.... sao lại xuyên về rồi...."

Tiếng quen thuộc của chị google vang lên:" kí chủ Thượng Thanh Hoa đã chuyển giao thành công...kiểm ta tổng bộ cơ thể....kết quả bình thường"

Đúng Thượng Thanh Hoa đã bị mang trở về thế kỉ 21, y cố gắng sắp xếp lại tâm tình gặng hỏi:" tại sao tôi lại quay về - không phải thân xác này đã xong rồi sao"

Hệ thống:" vì kí chủ lâm vào thời kì nguy cấp để đảm bảo an toàn cho người chơi, hệ thống đã đưa kí chủ trở về tạm thời"

Thượng Thanh Hoa:" tạm thời là như thế nào?"

Hệ thống:" là chỉ có thể ở lại được một thời gian vì cơ thể kí chủ đã mất cho nên ngài có hai lựa chọn- một là ở lại chờ chết, hai là trở về thế giới trong sách"

Thượng Thanh Hoa nghe được lựa chọn thứ nhất đã sợ mất mật, y không muốn chết, y còn chưa thổ lộ, còn muốn sống bên đại vương, y thực sự không muốn...

Nghe đến điều thứ hai làm y mừng như điên:" thật sao... có thể quay về"

Hệ thống:" có thể quay về dị thế giới nhưng cần một tháng để hệ thống nạp lại năng lượng"

Thượng Thanh Hoa:" một tháng.... không thể mhanh hơn được sao?"

Hệ thống:" vì không có năng lượng tổng nên quá trình nạp năng lượng cho hệ thống diễn ta chậm, đồng thời kí chủ đã sử dụng gói cứu trợ nên hệ thống đã đến giới hạn buộc kí chủ đổi một hệ thống khác"

Thượng Thanh Hoa ngây người, hệ thống đây là vì y mà đạt đến giới hạn sao? Thượng Thanh Hoa luống cuống hỏi:" nếu ta đổi hệ thống mới còn ngươi thì sao?"

Hệ thống:" hệ thống sẽ trở về để sửa chữa"

Thượng Thanh Hoa:" cảm ơn ngươi nếu không có ngươi ta.... cảm ơn, rất rất cảm cảm ơn ngươi"

Hệ thống:" đây là nghĩa vụ của hệ thống cần làm"

Thượng Thanh Hoa:" nhưng vẫn rất cảm ơn ngươi, ngươi đi cùng ta lâu như vậy ta thực không nỡ" đây hoàn toàn là lời nói thực của y. Khi xuyên đến đây y còn bé xíu trải qua rất nhiều cùng hệ thống này, tuy nó có chút đáng ghét cùng chèn ép người quá đáng nhưng bao năm như vậy y đã quen thuộc với nó rồi, đột nhiêu phải rời xa cảm giác thật có chút trống trải.

Hệ thống:" mời kí chủ đại nhân lựa chọn"

Thượng Thanh Hoa không chút suy nghĩ chọn cái thứ hai. Hệ thống ' tinh' lên một cái cơ thể Thượng Thanh Hoa sáng lên rồi dần dần tối đi. Âm thanh google quen thuộc giờ đây pha thêm chút ấm áp:" mong kí chủ thượng lộ bình an"

( đồng nhân văn httcnvpd) Mạn Bắc Quân x Thượng Thanh Hoa - YÊU MỘT NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ