C4: liên hôn

385 30 1
                                    

Hello mọi ng, mk đã trở lại rồi đây, do có quá nhiều bài thi bận hok các kiểu cho nên nghỉ viết một thời gian.

Bây h xin chính thức trở lại và vô lại hơn xưa 😘😘😘

__________________________________
Mạn Bắc Quân bỏ lại Thượng Thanh Hoa đang si ngốc, sống hơn hai chục năm ở thế giới trước cộng với vài chục năm tại thế giới này, đây là lần đầu y bị một thằng con trai hôn. Mà cái quan trọng không phải là con trai mà quan trọng ở chỗ người hôn là Đại vương. Y thực bị nhiễm đoạn tụ của Cp Băng Thẩm rồi hay Đại vương có.....

Nghĩ đến đây mặt Thanh Hoa đã đỏ như gấc chín, nếu thực như mình đoán thì..... thật xấu hổ nha. Đang hưng phấn triền miên suy nghĩ thứ Xấu Hổ kia một cơn gió thổi vào phòng khiến y lạnh đến điên người. Thanh Hoa lật đật đem chăn cuốn vào người lại đứng dậy ra đóng của phòng. Xong việc lại leo lên giường lăn qua lăn lại tiếp tục suy nghĩ đến thứ Xấu Hổ kia.

_________________________________
Sau khi rời khỏi phòng Mạn Bắc Quân nhanh chân đến sảnh chính, Bắc Cương lạnh giá rất ít người sinh sống chủ yếu là ma tộc phương Bắc bọn họ. Mạn Bắc Quân là người đứng đầu tộc, mới ngày đầu thực sự khó khăn, không phải là hắn không có ma lực mạnh mà là vì có rất nhiều kẻ nói hắn quá trẻ, không thể đảm đương trọng trách ma quân. Nhưng hắn biết chúng là đang thèm thuồng đến nhỏ dãi cái chứng vị này, nếu phụ mẫu hắn không chết hắn cũng không rơi vào tình cảnh khổ sở như vậy. Hiện tại chỉ còn một vị thúc thúc có thể xem là còn là máu mủ, y cũng giúp đỡ hắn rất nhiều trong việc giữ vững Mạn Bắc thị. Nhưng giờ hắn có quân thượng chống lưng thế lực càng ổn định càng có thể yên vị trên ghế chủ tôn của Mạn Bắc thị.

Vừa đến sảnh chính đập ngay vào mặt hắn là thân ảnh cao ráo, mãi tóc đen tuyền được búi gọn, khuân mặt tuấn dật trông hoà nhã nhưng đôi mắt lại rất sắc xảo cho thấy đây là người trải qua nhiều sự đời. Hắn còn chưa lên tiếng thì người đấy đã lên tiếng đầy trêu trọc:" cháu ta đến rồi, sao muộn vậy làm ta đợi đến sắp tàn cái thân già a"

Chưa dừng lại Lẫm Quang Quân tiếp tục trêu trọc đứa cháu ngàn năm băng lãnh này: "hay là đang hú hí với mỹ nhân nào đó quên luôn tiểu thúc thúc a, ta thật đau lòng, thật ủy khuất nha"

Mạn Bắc Quân nhíu mày đánh một chưởng về phía tên thúc thúc ngả ngớn kia( do bị đoán trúng tim đen nha) không mặn không nhạt nói:" chính sự"

" hảo hảo" Lẫm Quang Quân vừa né vừa nói, phải công nhận ma lực của đứa cháu này càng ngày càng mạnh rất giống với phụ thân hắn. Chỉnh đốn lại cảm xúc ông lập tức nghiêm mặt lại lạnh lùng nói: "mấy con dòi trong Mạn Bắc thị đang hành động trở lại"

Nghe vậy hắn càng nhíu mày, Lẫm Quang Quân đi đến bên ghế ngồi xuống  bình thản nhấm nháp trà. Mạn Bắc Quân mặt cũng nghiêm lại ngồi vào vị chí chủ tôn, thấy hắn đã ngồi Lẫm Quang Quân tiếp tục:" lúc trước là có Lạc Băng Hà giúp ngươi bọn chúng mới kiêng kị nhưng hiện tại hắn đã quy ẩn cùng đạo lữ  ngươi mất đi chỗ dựa, tự động lũ kia muốn tạo phản"

Mạn Bắc Quân không nói gì im lặng suy nghĩ, Lẫm Quang Quân liếc mắt nhìn y buông chén trà xuống nói: "ta biết ngươi mạnh có thể chèn ép chúng nhưng chúng có thế lực không nhỏ, còn có mấy ma tộc khác hỗ trợ. Nếu thực sự xảy ra hỗn chiến thiệt hại nặng nề nhất là những người Mạn Bắc thị vô tội"

( đồng nhân văn httcnvpd) Mạn Bắc Quân x Thượng Thanh Hoa - YÊU MỘT NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ