Tuy hồng y là y phục màu đỏ nhưng lại thấy màu hồng hợp hơn nên lấy màu này.
Trên là nữ nhân tên A Nguyệt nha. Nguồn: pinterest.
________________________________
Mạn Bắc Quân chạy nhanh ra khỏi phòng, một đường thẳng tắp đến hồ.
Hồ Linh Quang, linh khí trong hồ vô cùng dồi dào, vì lí do này mà Mạn Bắc Quân xây điện Bắc Thị tộc ở đây. Tuy là một ma tu nhưng hắn cũng cần linh khí để điều hoà lượng ma khí trong người, nếu không điều hoà sẽ dẫn đến tắc nghẽn linh mạch. Nhẹ là đứt linh mạch, nặng thì dẫn đến tẩu hỏa nhập ma, thân tính nhân vong. Hồ Linh Quang luôn được rót linh khí cho nên dưới cái lạnh kinh khủng của Bắc Cương không hề bị đóng băng nhưng nước hồ vẫn phải coi là lạnh kinh người.
Mạn Bắc Quân nhanh chóng lội xuống hồ, lấy cái lạnh của nước để xoa dịu sự nóng bức trong người. Cả đời hắn chưa từng nghĩ mình nhìn một người mà cũng khiến bản thân khổ sở như vậy, chỉ có thể nhìn tuyệt không thể ăn. Hắn chỉ đành thở dài ngâm thêm một lúc rồi cũng đứng dậy rời đi.
Hai người sống yên ổn vài ngày, Mạn Bắc Quân cứ tối là về ngủ mà mỗi lần ngủ đều ôm Thượng Thanh Hoa mà ngủ. Sáng Mạn Bắc Quân luôn rời đi lo nghị sự, Thanh Hoa thì ngồi trong phòng, hết ăn thì ngủ, hết ngủ thì vẽ, hết vẽ thì ngồi nghĩ ý tưởng cho vài tác phẩm mới. Y vẫn muốn quay về làm một Đại thần đâm máy bay lên giời nha. Yên bình thì yên bình thật nhưng Mạn Bắc Quân đôi khi vẫn giở trò lưu manh với y nha, nào hôn, nào hôn, đôi khi lại như vô ý sờ sờ người y a.
Mỗi lần lâm vào hoàn cảnh đó Thượng Thanh Hoa như chết trôi không biết mình sẽ đi về đâu. Một lần y hỏi Mạn Bắc Quân:" đại vương ngài mới lớn sao?"
Mạn Bắc Quân ngơ ngơ không hiểu không trả lời.
"Nếu không tại sao lại hứng tình mà hôn ta, ngài vừa gập thời kì đó đúng không?"
Mạn Bắc Quân đen mặt không nói.
"Không sao, ai cũng có nhu cầu nhất là người mới lớn nha, ngài nên tình nữ nhân nha, còn nếu thích nam nhân nên tình đến nam kĩ. Nhân giới thực không ít nam kĩ nha"
Mặt Mạn Bắc Quân càng đen hơn, trực tiếp lộ sát khí đè Đại thần xuống giường mà ngấu nghiến môi y. Y vậy mà tưởng hắn hứng tình còn tưởng hắn đang trong thời kì đầu. Thật không biết hắn ngây thơ thật hay giả vờ nữa.
Họ triền miên một hồi Thanh Hoa cũng hết dưỡng khí mà dãy giụa, Mạn Bắc Quân buôn y ra rồi lập tức rời đi. Phải nói cả ngày hắn không để ý đến y, thật giống một đứa trẻ đang giận hờn nha.
Về phía Thượng Thanh Hoa thì mệt nhọc dỗ dành hắn mà tâm muốn lăng trì hắn. Thứ nhất ta mới là người bị hắn cưỡng hôn, thứ hai là ta nói gì sai, bảo hắn hứng tình thì đúng rồi còn gì, sao lại giận ta, ta thực không biết ta sai ở đâu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
( đồng nhân văn httcnvpd) Mạn Bắc Quân x Thượng Thanh Hoa - YÊU MỘT NGƯỜI
RomanceChuyện tình của que kem và đại thần đâm máy bay lên giời