C9: Đợi ta!!!

300 25 3
                                    

Hệ thống" kích hoạt "

Tít.

Hệ thống" đã kích hoạt thành công"

Hệ thống" tiến hành vận chuyển "

Thượng Thanh Hoa đau đến đầu óc tối xầm, cơ thể chỗ nào cũng đau như bị xé da xé thịt vậy. Mặt không đủ lực để mở ra, càng lúc càng thấy mờ mịt, càng chìm vào bóng tối vô định.

Những nam nhân kia thấy mĩ nhân đau đớn mà ôm bụng rồi không còn nhúc nhích nữa thấy khá e ngại mà quay nhìn Tô Nguyệt.

Tô Nguyệt khinh bỉ lên tiếng:" hắn chỉ giả vờ thôi, các ngươi nhanh làm xong chuyện của mình đi, đừng để ta phải nhắc nhở"

Năm tên nam nhân nghe vậy thì đồng loạt tiến lên, vừa chạm vào người Thanh Hoa đã giật mình. Thân nhiệt người này lạnh ngắt như người chết, hai mặt nhắm nghiền, mặt không chút huyết sắc của người sống, cả lũ đều đổ mồ hôi hột. Một trong năm tên bạo gan đưa tay lên mũi y cảm nhận nhịu thở, hắn lập tức ngã ngửa ra sau mà run rẩy, miệng lắp bắp:" y không còn thở nữa"

Những tên còn lại nghe vậy cũng hoảng sợ mà buông tay, sợ hãi không thôi.

Tô Nguyệt:" không còn thở? Chết rồi? Tự bạo?" Nàng ta hừ lạnh cao giọng lên tiếng:" chết rồi cũng làm cho ta" dám cướp nam nhân của ta nhật định ta sẽ cho ngươi chết không toàn thây.

"Chết rồi"

Một âm thanh băng lãnh vang lên làm tất cả đều quay đầu, Mạn Bắc Quân mặt hắc tuyền liếc nhìn người đang ngã trên sàn, rồi lại nhìn những người kia.

Bùm....Bùm...bùm....

Năm tiếng nổ vang lên, cả năm tên kia bị nổ đến không còn hình dạng, máu văng tứ tung, chỉ còn lại những đống bùn nhùn trên sàn. Cả người Thanh Hoa thì ngược lại không dính chút máu, y được bao bọc trong lớp ma lực khổng lồ.

Bỗng nhanh như chớp Tô Nguyệt đã bị Mạn Bắc Quân ép vào tường, cổ nàng bị bóp chặt như sắp bị bẻ gãy.

" là ngươi khiến y tự bạo"

" ư.....ta.......ư......" Tô Nguyệt chết lạnh trong cái nhìn của hắn, nàng luôn nghe một Mạn Bắc Quân lạnh lùng, vô cảm, mặt luôn không đổi sắc. Nhưng hiện giờ hắn như con thú có thể lập tức giết nàng không chút trở ngại.

Mạn Bắc Quân nện nàng ta xuống sàn, làm lõm một hố sâu, tiếp đến nắm lấy ta trái nàng ta một phát kéo đứt liền với thân. Tô Nguyệt thống khổ kêu gào nàng chưa từng chịu đau đừng nói đến nỗi đau đứt lìa tứ chi như vậy.

" ta hỏi ngươi khiến y tự bạo "

"Ta .....ta.....tha.......ta......"

"Tha?" Mạn Bắc Quân cười như điên, hắn lại nắm lấy chân trái, kéo nó tách khỏi thân thể Tô Nguyệt. Nàng ta càng kêu thảm thiết cầu xin.

( đồng nhân văn httcnvpd) Mạn Bắc Quân x Thượng Thanh Hoa - YÊU MỘT NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ