Thượng Thanh Hoa sống lại sau ba năm nằm tại thánh lăng, sự việc oan động cả hai giới nhân - ma.
Vì sao oan động lớn thế ư????? Điều này trước tiên phải nói đến việc của tộc Mạn Bắc thuộc ma giới. Trưởng tộc là Mạn Bắc Quân cánh tay phải đắc lực của chủ nhân toàn bộ ma giới Lạc Băn Hà, hắn là người có sức mạnh nhất nhì hai giới vậy mà lại kiên quyết ghi tên của một người chết vào gia phả Mạn Bắc thị. Các trưởng bối trong tộc hết lòng khuyên nhủ hắn, đến cả thúc thúc của hắn cũng khuyên không nổi. Mạn Bắc Quân vẫn cứ khăng khăng lập Thượng Thanh Hoa làm phu nhân Mạn Bắc thị, chưa nói đến việc y là nam nhân còn lại là một cái xác vất vưởng đến cả vào thánh lăng cũng không gọi dậy nổi. Lại nói đến tộc Tuyết hồ bị Mạn Bắc Quân chèn ép đủ đường khổ không thể tả, quan hệ giữa hai tộc cũng nát không thể nát hơn, làm các vị trưởng lão của hai tộc rầu không để đâu hết.
Còn về phía nhân giới, Mạn Bắc Quân hùng hồn đến Thương Khung Sơn phái muốn lấy đi thẻ bài của Thượng Thanh Hoa, hùng hồn nói Thượng Thanh Hoa đã là người của Mạn Bắc thị, hùng hồn dọn hết đồ của y mang về Mạn Bắc. Hắn sét đánh ngang tai mà đến cũng sét đánh ngang tai cầm đồ đi về. Người của Thương Khung Sơn phái không ai ngăn cản vì biết đây là chấp niệm của hắn, nhưng nói không ấm ức thì mơ đi. Việc này oan động đến mức yang hồ dậy sống không thua gì hồi Thẩm Thanh Thu giả chết. Nhân gian còn lưu truyền rộng rãi về mối lương duyên đứt đoạn này, ai cũng thương cảm, xót thương.
Hiện tại Thượng Thanh Hoa trở về, đàm đạo một hồi lâu cùng Thẩm Thanh Thu về những điều mình gập phải, hai người ngồi phòng riêng nói chuyện mặc kệ hai miếng keo da chó một đang khóc đòi vào, một thì áp suất thấp ngoại cửa. Cũng từ miệng Thẩm Thanh Thu y mới biết được các chiến tích huy hoàng của Mạn Bắc Quân trong thời gian ba năm. Thượng Thanh Hoa thấy vừa mừng vừa xót, mừng vì hắn thương y đến bất chập, xót vì những thương tổn hắn phải chịu. Y hạ quyết tâm phải bù đắp đầy đủ cho hắn, nhưng trước hết phải dọn dẹp đống lộn xộn hắn gây ra đã...... haizzzz
Ngày tháng trở về của Thượng Thanh Hoa vô cùng tốt, sáng dậy là có " mỹ nhơn" nấu đồ ăn cho, rồi còn được cung phụng đến chân không chạm đất. Không phải nói quá đâu, Mạn Bắc Quân bảo y phải để cơ thể hồi phục không cần quá sức, nhưng đến cả việc đi đâu cũng bị hắn bế đi thật.......... giống lúc đi gặp các vị đỉnh phong, Thượng Thanh Hoa được bế đến làm Liễu Thanh Ca suýt sặc, Tề Thanh Thế suýt đứng dậy đánh người, Thẩm Thang Thu thì che mặt vì xấu hộ thay..... không phải a, hắn cười trộm thì có.
Tối đến, y lại cùng hắn về Mạn Bắc thị, thương hắn phải chạy đi chạy lại xa xôi, còn chăm xóc y tốt đến vậy. Y vừa được hắn tắm cho đấy, tuy rất đàng hoàng không hề có ám muội nào nhưng ngại vô cùng aaaaaaaa.
Thượng Thanh Hoa thấy hắn bê đồ ăn vào, lòng lâng lâng như có cô vợ nhỏ đảm đang, y vẫy vẫy tay gọi. Mạn Bắc Quân ngoan ngoãn đi đến
"Sao vậy, thấy chỗ nào không khỏe à???"
"Không, ta.... Đại Vương ngài cũng phải cho ta hoạt động chút chứ, ta sắp lười như heo rồi"
"Heo đâu mà heo, ngươi là con chuột béo mới đúng"
Thượng Thanh Hoa tức cái lồng ngực á.... " đây là chê hay khen vậy???"
BẠN ĐANG ĐỌC
( đồng nhân văn httcnvpd) Mạn Bắc Quân x Thượng Thanh Hoa - YÊU MỘT NGƯỜI
RomanceChuyện tình của que kem và đại thần đâm máy bay lên giời