Chapter 22 - "Drowned"

32 3 0
                                    

Chapter 22

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter 22

Dedicated to: @AriesScarlet

7th Night

HIRO'S POV

What the---

So... Violet's dad killed her mom?

So hindi ibang tao? Kundi mismong tatay niya? My gosh... Did Alexa know about this? Maybe, because she said she read all of the pages.

I can't believe this.

I really can't.

*Tok tok tok* someone is knocking the door.

Mabilis kong tinago ang diary ni Violet, ayoko muna kasing sabihin sa iba ang nalaman ko.

“Hiro? Papasok ako ha?” Si cleo.

“...” hindi ako sumagot.

She opened the door, may hawak siyang tray, nakalagay don ang pagkain. Talagang nag abala pa siya.

“Kain Hiro” She said and smirked at me.

“Wala kong gana...”

“Kumain ka na, alam kong gutom kana”

*Growl of my stomach* shit sumabay ka pa.

“Ilalagay ko lang dito sa lamesa” aniya niya sabay na akmang lalabas.

“Cleo... Wait!”

“Bakit?”

“Can i ask you?” i asked “About violet?”

Bigla siyang napalunok and then answered “Yes”

Umupo siya sa may paanan ko at sabay kaming nag-usap.

“Hindi ko alam kay Jaxon pero way back november 2016, tinawag niya kaming lahat sa secret base, wala ka non dahil sabi mo busy ka sa pagiimpake ng gamit mo”

“Hinintay ka namin... Dumating ka... Pero tapos na”

“tapos na ang alin?” tanong ko.

“Tapos na si Violet...”

I chilled by hearing what Cleo's said. The //Save me// note is really from violet.

“Huli ka na Hiro... Nahuli ka... Siguro ayun yung rason kung bakit galit sayo si Jaxon... Because you left us... You left violet...”

“Pero bakit ba siya humihingi ng tulong? May gusto bang manakit sa kaniya?”

“...” tumagal ng ilang segundo bago siya sumagot “Yun ang hindi namin alam... We did not know kung bakit siya humihingi ng tulong”

Sh*t... Maybe because of her dad? No! Siguro naman, natauhan na siguro siya sa pagpatay sa asawa niya but... their is a possibility na baka... Baka nagawa niya ring saktan si Violet.

One Of Us ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon