Chapter 25 - "I Scream"

42 4 2
                                    

Chapter 25

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter 25

Dedicated to: @Senyora_Athena

TRIGGER WARNING!!!: RAPE, SUICIDE!

VIOLET'S POV

THE MONTH SHE SUFFER

111716

Ayoko na, ayoko na! AYOKO NA!

"Daddy please!! Stopp----" sigaw ko.

Malakas kong sinisigaw ang bawat sinasabi ko. Pero patuloy padin siya. Patuloy padin siya.

Patuloy padin siya sa ginagawa niya!

Matigas niyang hinahawakan ang mga kamay ko habang hinahakikan ang leeg ko.

Bakit niya 'to ginagawa!? Bakit!?

Dad is now crazy!

Hindi na siya ang dati kong daddy!!

"DAAAAAAD!!!! PLEASE---"

*Slap sound*

Napahinto ako sa pagsigaw when he slap my face so hard. ‘di ko magawang idilat ang mga mata ko dahil sa kababuyan na ginagawa niya sa katawan ko!

I just scream as loud as I can. And cried until my eyes feel dryness because no more tears can come out.

Bakit!!! Bakit niya 'to ginagawa sakin!?

†††

Pagtapos niya akong babuyin, nakatulala lang ako habang nasa sulok at niyayakap ang sarili kong mga binti.

Staring at the wind while my clothes are wear off and while dad fixing his unwrapped belt. Ayoko na. Pagod na ko.

"Subukan mo lang sabihin 'to sa mga kaibigan mo, papatayin ko sila" He whispered kasabay ng pagkuskos niya sa ilong niya he always does it because of drugs.

Nanatili parin akong tulala habang patuloy na humihikbi.

My friends...

Sana matulungan nila ‘ko.

Binaboy ako ni Daddy! He raped me in multiple times!

He even hurt me! And tried to kill me!

Katulad ng ginawa niya kay mommy.

Wala kong magawa kundi humagulgol lang sa pag-iyak at yakapin ang malamig at nanginginig kong mga binti.

111816

One Of Us ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon