Chapter 10
(Again! Thank you for reading!!!)
010112
8:35amWeather: Sunny!
Hey! Its! 20! 12! Yeaaaaaaahh!!It's new year! I woke up early because i remember the pangaral of mama, she said kase na kailangan mong gumising ng maaga para masalo mo yung blessings na maaga ring pinapaulan ni Lord!
Kahit na masaya ako at the same time i am sad, because another year without mommy... bat kase ang aga niyang namatay... But! I have my daddy naman and of course my beloved best! Friends!!!
Bago ako lumabas hinintay ko ang katok ni Luna sa may pintuan and when she finally knock our door agad ko itong binuksan at saka niyakap siya! Nagte-thank you talaga kase ako kay Lord dahil binigay niya sakin si Luna!
After that dumeretso na kami sa secret base... Kung saan muli kong nakita ang lahat, muli akong tumabi kay Cleo because i know that she will not talk nanaman kahit new year alam kong hindi siya magbabago hahahaha.
Bigla naman dumating si hiro at ang nakakagulat pa may dala siyang paputok, he said that galing daw to sa papa niya kinuha niya lang daw haha.
He also said na mamaya daw gabi ipapaputok namin ito kaya naman excited kaming lahat!
Ano kayang itsura ng fireworks na dala niya?
†††
4th Day - Luis get killed
HIRO'S POV
Here we go again, another day, another friend get killed. Nananatili parin ang tanong sa aking utak. Sino ang pumatay? Sino ang gumawa nito? Sino sa amin?
But the only important right now is Luis.
Luis get killed and he just stand up while his eyes are bleeding.
“NOOOOO! NOOOOO! PLEASE!” Sophie shouted with her deafening voice and he almost died because of shock.
“Sophie... Sophie calm down” Aniya ni Alexa habang pilit na itinatayo si Sophie.
“NOOOO! NOOOO! HINDI NA PWEDE TO! HINDI NA TALAGA!! KAILANGAN NA NATING UMALIS! PLEASE!” Ang sigaw din ni Aubrey habang namumuo ang luha mula sa kaniyang mga mata at tinatakpan ang kaniyang bunganga gamit ang kaniyang kanang kamay.
BINABASA MO ANG
One Of Us ✓
Mystery / ThrillerWARNING R-18!!! 14 Friends. 1 Diary. 1 killer. Several Mysteries. Hiro and his friends went to an island where they thought they would have fun for ten days. But everything changed when the mysteries hidden by each other... began to unfold. Instead...