Chapter 8 - "Vengeance"

62 11 0
                                    

Chapter 8

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chapter 8

091511

Weather: It's! Sunny!

After School, dumeretso agad ako sa room nila Cleo! Alam kong hindi niya sinabi na puntahan ko siya pero yun ang lagi kong ginagawa. Kase alam ko na she will feel embarrass and then she will not join us. Kaya araw-araw ko siyang sinusundo!

Pagtapos kong pumunta kay Cleo sasalubungin kami ni Alexa and then ni Scarlett sa labas para sabay-sabay kaming pumunta sa Secret place namen!

We were all walking while Alexa is holding a Large umbrella to block the sunlight. Pero grabe makasiksik kanina si Scarlett natutulak na si Cleo.

Kaya ang ginawa ko hindi nalang ako naki-share sa umbrella nila! Nagpa-init nalang ako sa araw! Because like what I've said i love the Sun!

Pagdating sa Secret place nandon na ang iba naming kaibigan, Vaughn... Luis... Aubrey... Sophie... At ang iba pa! At siyempre hindi mawawala ang magaling naming Leader!

Si Hiro!

†††

3rd Night

HIRO'S POV

"Ano! Hindi ka talaga aamin?! Ano!"

"Ano ba yon!? Hindi nga ako bro! Ano ba! Sa tingin mo kaya kong gawin yon!?"

"F*ck you Luis! Alam ko na ang totoo!"

"Hirooo!"

"Hiroooooo!"

"HIROOOOOOOO!!!"

"Wooooh! Ano!?"

Nagising ako mula sa ingay at pag-alog sa 'king katawan, what Happened? At Parang may nagsisigawan?

"Hirooo!" Someone shouted, I can't see kung sino dahil kakagising ko palang. My sight is still blurry.

So I started to blink my eyes para mas malinaw kong makita kung sino ang tumatawag sakin.

"Hirooooooo!!! Gumising ka diyan!" it was Alexa.

Alexa is calling me.

"Oh baket?..." I whispered while scratching my eyes.

"Si Braydon! Nagwawala! May hawak siyang baril!"

"Oh? Tapos?" said I, because i can't still understand what she says. but when Alexa repeated again what she is trying to say bigla akong dinapuan ng ulirat.

One Of Us ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon