niki thoải mái nằm xuống giường. khách sạn ở đây tuyệt thật đấy, rất đẹp và tiện lợi. dù đôi lúc có chút ồn, nhưng thôi không sao. nhóc mở điện thoại của mình lên, nhíu mày khi thấy một tin nhắn mới đến từ: "cừu nhỏ".
"AAAAAAA MÀY ƠI CỨU TAO VỚIIIIIIIIIII!!!"
ngay lập tức, niki nhấc điện thoại gọi cho jungwon.
"sao?! làm sao?! ai làm gì mày?! tao mới đi được có vài tuần thôi đó?!"
"hu hu mày ơi anh jake tỏ tình với tao..."
tới khúc này thì nhóc chỉ hận không thể vả cho em một cái bay mõm.
"giờ mới biết à...?"
"ừ hu hu mày ơi tao phải làm gì bây giờ chắc tao chết mất tao không biết nên làm gì nữa tao phải trả lời anh jake sao hu hu...?"
"jungwon à, đây là cơ hội của mày đó. lần trước mày có than cô đơn với tao nè, nhân dịp này rước luôn một anh bồ mới cóng về nhà, ui giời quá hấp dẫn."
"không được đâu mày. là anh jake. anh jake đó :((("
"anh jake thì vẫn là anh jake thôi. anh jake vẫn là con người mà."
trong khi jungwon đang lăn lộn lăn lộn ở trên giường mình, thì niki ngồi vắt chân trên ghế bành, thản nhiên vuốt vuốt mấy sợi tóc ướt. đúng là ai rồi cũng phát cuồng vì tình yêu thôi.
"kể ra tao cũng khá nhớ mày đấy, jungwon." nhóc nói.
"ừ, bố cũng nhớ mày mà. à, có phải mày ra nước ngoài để theo đuổi tình yêu luôn đúng không...? thế mà lúc đó tao cứ tưởng mày ghét tao rồi." em mãi mới nói lại được một câu bình tĩnh.
"... tao vẫn đang theo từ từ... kèo này cũng hơi khó khăn đấy."
"mà, ai đó...?"
"mày biết làm gì :)))))?"
"á à thằng này nhớ có crush không chịu khai cho anh em bạn bè, GHIM."
"cho tao giấu bồ tý đi. khi nào có được anh ấy rồi, tao nói cho mày cũng chưa muộn."
"anh ấy...? người ta lớn tuổi hơn mày à...?"
"quay trở lại chủ đề chính đi, đừng có tọc mạch chuyện của tao nữa :D bây giờ mày tính thế nào bro...?"
"tao cũng không biết nữa. tao thấy bối rối."
"và chỉ thế thôi...?"
"ừm... cũng không hẳn... cũng có chút vui vui, có chút mừng mừng. nhưng mà vẫn là lạ sao sao ấy :<"
niki nghe jungwon nói, lặng lẽ lắc đầu bất lực. rõ là nhóc còn ít hơn em một tuổi (không thích dùng kính ngữ đấy, ai làm gì được niki...?! xưng mày tao luôn đấy, ai làm gì được niki :D?!), nhưng mà trong mấy chuyện này thì còn khù khờ ngu ngơ quá.
"mày có nghĩ mình nên cho anh ấy một cơ hội không...?" niki hỏi.
"tao không biết..." jungwon ở đầu dây bên kia trả lời.
"mày đã thế này bao lâu rồi...?"
"... trong suốt quãng đời tao đã từng đi qua."
"đó, mày thấy không...? mày cô đơn lâu lắm rồi đó jungwon à. bây giờ, khi có người bước vào cuộc đời mày, sao mày không mở lòng...? mở lòng ra một chút thôi, bước một bước, rồi anh ấy sẽ bước 99 bước còn lại."
"thế nhưng nếu mọi chuyện không suôn sẻ...? nếu như tao không thể rung động trước anh ấy...? tao nên làm gì bây giờ...?"
"ừ thì thế, đành cược một ván bài, thử đầu tư tình cảm của mình vào anh ấy. mất, còn hơn là biết mình đã từng có thể có nó, đúng không...?"
"mày làm cho tao vài câu mà tao tỉnh cả người :D"
"ờ, khỏi cảm ơn."
jungwon tắt máy, nằm lên giường nhắm mắt. em tưởng tượng đến khuôn mặt jake. jungwon mơ tới cảnh nắm tay anh, hôn anh, rồi cùng nhau làm nhiều chuyện khác. mới nghĩ tới thôi mà jungwon đã đỏ hết cả mặt.
tình yêu à...?
nó đến thật rồi ư...?
nhanh thật, mới ngày nào jake còn nói rằng "... cái ngày tình yêu tìm đến ta còn xa lắm", vậy mà giờ, chính anh đã tự thú nhận lòng mình, nói rằng mình yêu em.
jay ngồi xem điện thoại của jake, mặt nhăn nhó. jake thấy vậy ngay lập tức giật lại, chỉ sợ thằng này lại phá hỏng cái gì trong điện thoại anh.
"lại làm sao nữa...?! sao cứ lấy điện thoại tao ra nghịch linh tinh rồi phàn nàn là thế nào...?!"
"cái loèn gì trong danh bạ mày đây...? người anh em 1, người anh em 2, người anh em 3, người anh em đã nuôi tôi lớn, đcm >:((((("
"có phải ai tao cũng đặt là người anh em hết đâu..."
jake lầm bầm, và bỗng có cuộc gọi đến. từ "window".
"phải rồi, em yêu của mày." jay chán nản đảo mắt, không thèm nói chuyện.
"alo jungwon à."
"..."
"sao cơ...?"
"..."
"okay anh biết rồi. chào em..."
jake cúp máy.
jay hơi sợ sệt dò hỏi.
"sao thế mày :<?"
bỗng anh nhảy phắt lên người hắn, vừa cười vừa la hét ầm ĩ.
"JUNGWON ĐỒNG Ý RỒI! JUNGWON ĐỒNG Ý LỜI TỎ TÌNH CỦA BỐ MÀY RỒI!!!"
và ngày hôm đó kết thúc có hậu, với câu "địt mẹ mày xuống ngay" của jay và tràng cười long trời lở đất của sunghoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
|enhypen| |heenoo/heesun| ứng dụng
Fanfictioncách mà lee heeseung cố gắng thoát khỏi cuộc sống cô đơn của lão... he, truyện nhẹ nhàng thui, plot twist điều buồn cười ở đây là tui còn chưa quyết định xem có làm engene không nữa :D