trước hết, chúng ta cần biết rằng là, tình hình rất chi là tình hình.
kim sunwoo và lee heeseung đã yêu nhau được 4 năm, và bây giờ là năm thứ 5 hai bạn trẻ sánh bước.
thi thoảng cũng có cãi nhau, có gây lộn nhau đấy, cơ mà dù gì thì yêu vẫn là yêu, vẫn bỏ qua hết cho nhau, rồi vẫn đi với nhau tới cùng trời cuối đất được.
tưởng yên bình là vậy, thế mà một ngày kia, sáng sớm đẹp trời, niki tỉnh dậy, vươn vai duỗi người ngáp vài ba cái, rồi mở điện thoại lên check thì cái màn hình chèn đúng một cái tin nhắn to tổ bố ghi độc câu.
"anh với heeseung chia tay rồi."
toang.
niki nhanh nhanh chóng chóng, vội vội vàng vàng mò đến nhà heeseung, và bất ngờ khi thấy 5 người anh em siêu nhân sịp đỏ (tính cả nhóc) đang đứng đứng ngồi ngồi chồm hỗm bên ngoài cửa. jake nhìn thấy niki liền cười tươi, cơ mà sau đó thì hết cười nổi.
không biết lại làm cái trò mèo gì nữa rồi.
bây giờ, kim sunwoo đang ngồi trong phòng ngủ, toàn thân trùm kín chăn, người chốc chốc lại giật lên vài cái bởi những cơn nấc khó kìm nén. heeseung thì ngồi ngoài phòng khách, mệt mỏi nằm dài trên chiếc sofa, mắt nhìn đăm đăm vào cánh cửa phòng ngủ.
lão không biết nữa, quẫn trí thật. làm sao để giải thích cho nó hiểu bây giờ...?
sunwoo cuộn tròn, không ngừng khóc, vẫn tự hỏi rằng tại sao mọi chuyện lại thành ra nông nỗi này.
mọi người liên tục nhắn tin cho nó, hỏi là có chuyện gì, sao thế, mày với ổng cãi nhau nữa hay gì. sunwoo không trả lời. nó cứ để điện thoại đấy, seen hết mấy cái tin.
lee heeseung không những nói dối, lão còn lén lén lút lút đi gặp người cũ, lái xe hàng cây số đến sân bay chỉ để hẹn hò, lại còn ôm ấp an ủi người cũ vừa bị chồng bỏ.
"sunoo à..."
à, giờ thì chịu tìm đến nó rồi cơ đấy.
"sunoo à, mở cửa cho anh đi mà..."
"anh đi đi! em không muốn nói chuyện!"
đúng hơn là kim sunoo chưa chuẩn bị tinh thần cho một lời chia tay.
thực ra từ lâu, nó đã sợ hãi chuyện này. dù là biết lão vẫn là của nó, nhưng sunwoo luôn sợ, sợ rằng bản thân mình sẽ không bao giờ bằng được người ấy. nó biết người ta đã từng là tất cả tuổi trẻ, tình yêu và nghị lực sống của heeseung, nhưng sunwoo không ngờ nổi, một ngày người ta lại quay trở lại, cướp đi lão của nó, thêm một lần nữa.
ôm chặt con cáo bông vào lòng, sunwoo quyết định sẽ không mở cửa.
lee heeseung đứng ngoài cửa, thở dài. giờ chắc có chết nó cũng không mở cửa cho lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
|enhypen| |heenoo/heesun| ứng dụng
Fanficcách mà lee heeseung cố gắng thoát khỏi cuộc sống cô đơn của lão... he, truyện nhẹ nhàng thui, plot twist điều buồn cười ở đây là tui còn chưa quyết định xem có làm engene không nữa :D