thấy mọi người đoán plot twist thì cảm động lắm, nhưng mà plot twist của tui không chỉ có thế thôi đâu :,)))))
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
sau cuộc nói chuyện ngày hôm đó, lee heeseung mất ăn mất ngủ vì lo. lão sợ kim sunoo của lão có chuyện gì. có thể nó đã bị hack. có thể đã có ai đó truy cập vào máy chủ của sunoo. có ai đó đã điều khiển nó. những thứ như thế cứ mãi khiến heeseung điên đầu cả lên. người anh ta gầy rộc đi, mắt đã thâm rồi còn càng ngày càng thâm hơn trước. nhìn lão không ổn một tẹo nào; và đúng là heeseung không ổn thật. kim sunoo không chỉ đem lại cho lão tiền, mà nó còn là một nguồn an ủi lớn lao đến lee heeseung đây.
sunwoo thấy vậy thì cũng ái ngại cho lão. nhưng mà ai làm gì được bây giờ...? kim sunwoo không được tham gia vào quá trình vận hành của sunoo, thậm chí còn không biết về sự tồn tại của nó. sunwoo chỉ biết qua lời kể của jungwon, không hơn không kém, rằng "kim sunoo của anh heeseung đang có vấn đề".
mặc dù không biết cũng không hiểu, nó cũng như tất cả các đàn em thân phòng 9, đều cố gắng mà lo cho heeseung. jake và jay giúp anh ta làm việc. sunghoon và niki cố kiểm tra lại tất cả mọi thứ xem có gì bất thường. jungwon thuyết phục anh ta ở nhà một thời gian.
còn riêng mình sunwoo, được giao cho trọng trách cao cả nhất, là ở bên cạnh chăm sóc cho lão.
và cũng phải công nhận là mọi chuyện diễn ra theo cách thức buồn cười thật.
"kim sunwoo, thả anh ra, sunoo cần anh kiểm tra lại..."
câu nói trên có vẻ rất mạnh mẽ, đúng không..? sự thật là heeseung nằm một đống trên giường, quấn chặt cái chăn khắp mình, thều thà thều thào như sắp gần đất xa trời tới nơi (chắc do anh ta khô họng). nhìn lão như vậy, sunwoo không ngăn được bản thân mình phụt cười. ngay bây giờ đây, trông heeseung thật ngáo, nhưng cũng thật dễ thương. kim sunwoo đưa cho anh ta cốc nước, rồi đi kiếm ăn. nó nấu ăn khá ổn, không tệ chút nào, thành ra cũng có dịp dẹp cái đống mì gói của lee heeseung qua một bên. sunwoo cứ liên tục phàn nàn về việc lão ăn uống không đủ chất nên mới tong teo như thế, còn heeseung chống chế bằng cách nói rằng anh ta ăn rất nhiều loại mì phong phú đa dạng chứ không chỉ ăn một loại, nên không thể thiếu dinh dưỡng được (mì bò nè, mì gà nè, mì tôm nè, mì cay nè, mì nấm nè, đầy đủ thế còn gì!). kim sunwoo không nói nhiều đạp lee heeseung một phát từ ghế sofa xuống mặt đất êm ái, quyết định đi ra siêu thị. lão cũng hồ hởi đi theo nó để xách đồ, thực ra cái chính là muốn ra đường sau bao tháng ngày làm trạch nam chân chính. sunwoo để heeseung theo mình.
có một sự thật nó không muốn thừa nhận, trên đường đi tới siêu thị, sunwoo đã tự hỏi, liệu cuộc sống của nó và heeseung sau này có êm đềm như thế này không...?
BẠN ĐANG ĐỌC
|enhypen| |heenoo/heesun| ứng dụng
Fanfictioncách mà lee heeseung cố gắng thoát khỏi cuộc sống cô đơn của lão... he, truyện nhẹ nhàng thui, plot twist điều buồn cười ở đây là tui còn chưa quyết định xem có làm engene không nữa :D