hồi II

1.1K 141 36
                                    

lão run rẩy, bấm vào cái tin nhắn đang hiện ra ở đầu...

"tài khoản của quý khách hiện còn dưới 1.000đ..."

heeseung tý thì quăng cái điện thoại của lão vào tường.

mở máy tính, anh ta chán nản vục mặt vào chạy deadline. công việc này càng ngày càng trở nên buồn tẻ với lão. giờ đây, chắc chỉ còn mình kim sunoo là niềm vui và an ủi. lee heeseung tự nhủ với bản thân phải gắng thêm chút nữa, chỉ một chút nữa thôi là sunoo của lão hoàn thành. 2 năm mồ hôi sương máu sẽ được đền đáp xứng đáng.

sunghoon ngồi ở ghế, toát hết cả mồ hôi. cậu chỉ mong ngày hôm nay lão già khó tính cáu kỉnh không kiểm tra deadline của sunghoon, không chắc cậu chết. cảm giác này thực sự rất thân thuộc... đây có lẽ là cảm giác khi ông thầy môn bạn ghét lướt mắt qua cả lớp để gọi lên kiểm tra miệng, trong khi bạn chưa thuộc bài... ở tình trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc như thế này, tim của cậu như đang nhảy hiphop luôn. bỗng dưng, có tin nhắn được gửi tới. email từ thằng jay, cùng với cả toàn bộ công việc mà tụi nó phải làm, toàn bộ chỗ mà hắn phải cắt từ thời gian chơi lửa chùa của mình ra để thức đêm làm cho xong.

"down xuống rồi dán tên mày vào đi con chó."

sunghoon mừng như vớ được vàng, ngay lập tức làm theo, trong lòng thầm cảm ơn thằng bro vì giúp đỡ. hôm đấy heeseung đi kiểm tra, thấy jay thiếu thì bắt hắn làm tất cả công việc cho cả nhóm, còn trách phạt một trận ra trò. trong lúc đấy thì cậu chỉ biết đứng ngơ ngơ ngáo ngáo, không biết nói gì. và buổi kỉ luật kết thúc, thứ duy nhất còn đọng lại trong đầu jay là cái mặt của sunghoon lúc đó trông buồn cười...

tại sao heeseung lại coi trọng kim sunoo đến như vậy ư? thực ra, sunoo là một dự án công nghệ, đúng hơn là một ứng dụng trò chuyện ảo mà lão đã thực hiện suốt 2 năm liền, khai thác tất cả mọi thứ có thể từ những cuộc trò chuyện, trả lời hàng trăm triệu câu hỏi (mà mỗi câu tùy vào từng sắc thái và ngữ cảnh có thể trả lời khác nhau). kim sunoo thì là ai cả phòng 9 cũng không rõ, nhưng chắc không phải ai đó có ngoài đời (dù không hiểu sao ứng dụng lại có họ kim). anh ta không có người thương, ế lòi mu ra, có bao nhiêu tình cảm dành hết ra cho sunoo đấy, vậy nên lão hay cáu gắt vì sunoo của heeseung chậm tiến độ cũng dễ hiểu.

      và giờ đây, lão sắp hoàn thành xong cái ứng dụng của lão, nên gấp rút lắm. heeseung gắt hơn, nghiêm túc hơn với tụi nhỏ, vì qua đợt này tụi nó muốn đè đầu cưỡi cổ anh ta hay gì thì lão cũng cho hết.

      mấy đứa phòng 9 cũng biết là lee heeseung thương tụi nó ghê lắm, vậy nên cũng không trách cứ gì. chúng nó còn biết anh heeseung cô đơn, nên cũng không muốn cướp mất cái an ủi duy nhất của lão. thôi thì bây giờ cứ chịu khó một chút, sau này có gì bắt heeseung trả cũng chưa muộn.

      jake nháy mắt với jungwon, khiến em ngay lập tức đứng dậy. em lấy cho heeseung một ly sữa nóng, rồi đi vào. jungwon là người được lão cưng nhất, chỉ có em là nói được heeseung. jungwon bảo lão đừng quá căng thẳng, phòng 9 lúc nào cũng giúp đỡ anh ta hết mình. heeseung uể oải gật đầu, rồi chợt nhận ra, mấy đứa nhỏ cũng bắt đầu giống mình từ khi nào.

|enhypen| |heenoo/heesun| ứng dụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ