Habang hinihintay ni Joseph sina Ma Rin ay bumaba na muna ito upang bumili ng makakain. Habang naka pila ito ay nagulat na lang sya nang may kumalabit sa kanya pag linggon nya ay nakita nya si Ma Rin at Edward.
Joseph: Anong ginagawa nyo dito??
Ma Rin: Huh!?? May tutor ako..... okay ka lang??
Joseph: Ha?... Ah Oo sandali........ eto po bayad ko po.... Tara
Ma Rin: Bakit parang gulat na gulat ka?? Okay ka lang ba??
Joseph: Oo naman nagulat lang ako ang aga mo kasi akala ko mamaya pa kayoHindi naman nagpapansinan si Edward at Joseph hanggang sa pag akyat nila. Nang malapit na sila sa room ni Dr. Jerald sakto naman na kakalabas lang nito sa kwarto nya.
Dr. Jerald: Oh andito na pala kayo. Pasok na kayo sa loob may titignan lang ako sandaliHindi naman na sumagot pa si Joseph at pumasok na derederetso. Habang nasa loob sila ay ramdam mo ang katahimikan. Wala ni isa sa kanila ang nag sasalita hanggang sa tuluyan nang binasag ni Ma Rin ang katahimikan.
Ma Rin: Guys okay lang ba kayo??
Joseph: Oo naman
Tumango lang si Edward kaya naman napatingin si Ma Rin kay Edward
Ma Rin: Alam nyo hindi pa din ba kayo nag uusap??
Nagulat naman si Edward at Joseph sa sinabi ni Ma Rin at nagkatinginan ang dalawang binata.Joseph: Anong pinag sasabi mo?? Okay lang naman kami
Edward: Oo nga
Ma Rin: /natawa/ Sabi ko na nga ba eh...... Ano ba yung problema??
Edward: Wala kaming problema ano bang pinag sasabi mo?
Ma Rin: Sabi ko lang hindi kayo nag uusap kasi napansin ko simula pag dating namin hindi kayo nag uusap parang umiiwas kayo sa isa't isa kaya nasabi ko yun and hindi ko naman ineexpect na isasagot nyo saken is Okay lang usually dapat isasagot nyo Wala lang di ba kaya nahuli ko kaagad kayo.
Joseph: Well honestly wala naman akong problema. I'm good
Ma Rin: Edward??? Anong problema?
Edward: Wala tinatamad lang ako mag salita..
Ma Rin: That's so weird.... Anyway bago matapos ang araw na to I need to see na nag uusap kayo
Edward: Alam mo Ma Rin mag classmate kami ni Joseph madami kaming oras para mag usap sa loob ng room hanggang pag labas ba naman??
Ma Rin: Okay!! May problema nga kayo. Ano ba yun?? Joseph??..... Edward??..... Huuuuy etong mga to akala mo bata eh nakakaloka kayo bahala nga kayo
BINABASA MO ANG
I Love You : Kilig o Sakit
RomansaI Love You kapag sinabihan ka ng salita na yan dalawa lang ang maari mong maramdaman ang KILIG o ang SAKIT. Masarap marinig ang I Love You lalo na kapag galing sa taong pinaka mamahal mo yung tipong hindi ka makatulog, inuulit ulit sa isip, kilig n...